Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Heerenveen vs Cambuur 17h15 ngày 1/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 01/05/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Heerenveen vs Cambuur lúc 17h15 ngày 1/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Heerenveen vs Cambuur 17h15 ngày 1/5

Không sai khi nói rằng Cambuur đang chơi thứ bóng đá đầy tệ hại trong thời gian qua. Thống kê cho thấy 6 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó với lần ra quân gần nhất, Cambuur đã bị đội khách PSV đánh bại 2-1. Lần cuối cùng The Yellow-Blues có thể ca khúc khải hoàn tại giải VĐQG Hà Lan đã cách đây 2 tháng. Đó là trận thắng sát nút 2-1 trước đội khách Sittard.

Heerenveen vs Cambuur
Soi kèo Heerenveen vs Cambuur VĐQG Hà Lan 2021/22

Phía bên kia chiến tuyến, Heerenveen đang làm tốt hơn so với đối thủ. 4/5 trận trước đó Heerenveen ra quân đều không phải đón nhận kết quả thua cuộc. Đáng chú ý đã có 3 trận kết thúc với thắng lợi dành cho Heerenveen. Phải đến trận mới nhất chạm trán chủ nhà AZ, De Superfriezen mới bị đối thủ chấm dứt mạch bất bại bằng trận thua 1-2.

Được chơi tại tổ ấm Abe Lenstra Stadion ở vòng 31 là cơ hội lớn dành cho Heerenveen kiếm 3 điểm. Nên chú ý rằng 3 trận liên tiếp họ thi đấu trên sân nhà đều có được thắng lợi. Với trận gần nhất, chủ nhà Heerenveen đánh bại Groningen 3-1. Nhìn về hướng đối diện, Cambuur đang thi đấu quá tệ khi phải đá xa nhà. 7 trận liên tiếp họ không thể thắng trên sân khách, trong đó có 5 thất bại.

Ngoài ra Heerenveen còn đang có kết quả đối đầu áp đảo hơn so với đối thủ. Lần cuối cùng họ để thua Cambuur đã cách đây 7 năm. Sau đó là 3 chiến thắng liên tiếp dành cho Heerenveen. Xét đến thị trường Châu Á, đội bóng này còn đem về nhiều lợi nhuận khi thắng ải handicap 5 trận liên tiếp. Khi chơi sân nhà, Heerenveen có 3 trận gần nhất vượt rào handicap thành công. Chính vì vậy đội chủ nhà sẽ có 3 điểm.

Tỷ lệ Heerenveen vs Cambuur

Heerenveen vs Cambuur
Tỷ lệ Heerenveen vs Cambuur

Tài/Xỉu trận Heerenveen vs Cambuur

Tần suất bàn thắng xuất hiện trong những trận đấu gần đây giữa Heerenveen và Cambuur đang ở mức cao. Đã có 5/7 trận mới nhất hai đội bóng này đối đầu đều có nhiều hơn 2 bàn thắng. Ngoài ra 2 trận liên tiếp Heerenveen ra quân luôn có trên 2 bàn. Ngược lại 4/5 trận gần nhất Cambuur góp mặt cũng có 3 bàn trở lên. Trận cầu này hứa hẹn sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Heerenveen vs Cambuur: 3-1

Thành tích đối đầu Heerenveen vs Cambuur

Heerenveen vs Cambuur
Thành tích đối đầu Heerenveen vs Cambuur

Thành tích gần đây của Heerenveen

Heerenveen vs Cambuur
Thành tích gần đây của Heerenveen

Thành tích gần đây của Cambuur

Heerenveen vs Cambuur
Thành tích gần đây của Cambuur

Đội hình dự kiến Heerenveen vs Cambuur

  • Heerenveen: Mulder, van Ottele, Bakker, van Beek, Woudenberg, Halilovic, Haye, Sarr, Tahiri, Akujobi, van Hooijdonk.

  • Cambuur: Bos, Bangura, Schouten, Mac-Intosch, Schmidt, Hoedemakers, Maulun, Jacobs, Kallon, Joosten, Uldrikis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X