Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Helsingborg vs Orebro 0h00 ngày 4/10 (Hạng 2 Thụy Điển 2023/24)

Thứ Ba 03/10/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Helsingborg vs Orebro lúc 0h00 ngày 4/10 (Hạng 2 Thụy Điển): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Helsingborg vs Orebro

Orebro vừa có trận đấu cảm xúc nhất từ đầu giải đấu đến nay tại Hạng 2 Thụy Điển. Phải đụng độ với Utsikten đang là ứng cử viên vô địch và thăng hạng, những tưởng đội bóng đến từ Berhn sẽ gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng Orebro đã cho thấy họ chơi tốt trên sân nhà đến thế nào. Victor Backman là ngôi sao với cú đúp trong hiệp 1, xen giữa là bàn thắng trên chấm phạt đền của Holmberg, qua đó giúp cho Orebro dẫn trước tới 3 bàn khi hiệp 1 khép lại.

Helsingborg vs Orebro
Nhận định Helsingborg vs Orebro 0h00 ngày 4/10 (Hạng 2 Thụy Điển 2023/24)

Sau giờ nghỉ, Utsikten vẫn chưa hết bàng hoàng khi không thể thiết lập lại thế trận. Orebro tiếp tục thể hiện sự hiệu quả nơi hàng công khi Valgeirsson và Larsson lần lượt ghi thêm bàn thắng. Họ chỉ để Carlstrand có được bàn danh dự cho Utsikten, qua đó giúp cho Orebro có được chiến thắng đậm 5-1. Dù vậy, sở hữu 3 điểm sau thắng lợi đậm không thể giúp cho họ cải thiện vị thế, khi vẫn dẫm chân tại chỗ ở vị trí thứ 9 với vỏn vẹn 31 điểm sau 24 trận đã đấu.

Ở trận đấu tới, Orebro sẽ có màn đụng độ với Helsingborg, đội bóng đang gặp khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Hiện tại trên bảng xếp hạng, Helsingborg đang đứng thứ 13 với 25 điểm trước vòng đấu thứ 25. Vị trí này đồng nghĩa với một suất phải đá play-off trụ hạng, nhưng chỉ kém nhóm an toàn khoảng cách 2 điểm. Dấu hiệu tiến bộ đang dần đến với Helsingborg khi họ lần lượt đánh bại đối thủ trực tiếp AFC Eskilstuna và mới nhất là cầm hòa Oster.

Nhưng sau trận đấu với Oster, tình hình nhân sự của Helsingborg gặp vấn đề khi Hellborg bị truất quyền thi đấu, bên cạnh chấn thương của Almadjed. Qua đó, việc nỗ lực để khoan thủng hàng phòng ngự của Orebro trận tới là cực kỳ khó. Chưa kể, đội khách trận tới còn đang có tinh thần cao sau chiến thắng đậm ở vòng đấu trước đó. Họ cũng đã bất bại 4 lần đụng độ Helsingborg bao gồm 3 chiến thắng, nên khả năng giành 3 điểm cho Orebro là khá cao.

Nhận định tổng bàn thắng trận Helsingborg vs Orebro

Không nhiều bàn thắng xuất hiện trong cặp đấu giữa Helsingborg vs Orebro, nhưng khả năng sẽ có sự thay đổi trong trận đấu tới đây. Khả năng một cơn mưa gôn sẽ đến nhờ hàng công đang chơi ấn tượng từ các vị khách. Nên nhớ ngoài trận đấu vừa qua thì Orebro xuất hiện ở 3 trận đấu có từ 3 bàn trở lên sau 90 phút, với phần lớn là CLB này lập công. Do đó, người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhiều lần các cầu thủ ăn mừng.

Dự đoán kết quả Helsingborg vs Orebro: 1-4

Thành tích đối đầu Helsingborg vs Orebro

Nhận định Helsingborg vs Orebro 0h00 ngày 410 (Hạng 2 Thụy Điển 202324) 1
Thành tích đối đầu Helsingborg vs Orebro

Thành tích gần đây của Helsingborg

Nhận định Helsingborg vs Orebro 0h00 ngày 410 (Hạng 2 Thụy Điển 202324) 2
Thành tích gần đây của Helsingborg

Thành tích gần đây của Orebro

Nhận định Helsingborg vs Orebro 0h00 ngày 410 (Hạng 2 Thụy Điển 202324) 3
Thành tích gần đây của Orebro

Đội hình dự kiến Helsingborg vs Orebro

  • Helsingborg: K. Joelsson, C. Weberg, Bernardo Vilar, E. Hellman, E. Gigovic, Amar Muhsin, W. Loeper, D. Olsson, L. Lima, E. Ring, Amin Al Hamawi.

  • Orebro: W. Eskelinen, D. Bjornquist, D. Hultqvist, V. Valgeirsson, N. Moro, N. Bergmark, K. Walker, D. Seger, V. Backman, J. Larsson, K. Holmberg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X