Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions 14h30 ngày 21/10 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 21/10/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions lúc 14h30 ngày 21/10 (Giải VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions

Henan Songshan Longmen đã có màn nước rút tương đối ấn tượng ở quãng thời gian cuối mùa giải. Họ đã có chuỗi 5 vòng đấu liên tiếp bất bại, với 4 trong số đó là chiến thắng. Nhờ thế mà Henan Songshan Longmen chính thức trụ lại tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc, với 32 điểm hiện tại, hơn 13 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ khi mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là khép lại. Cũng chính vì thế mà Henan có phần chủ quan và dẫn đến trận thua đầu tiên sau 5 vòng đấu.

Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions
Nhận định Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions 14h30 ngày 21/10 (VĐ Trung Quốc 2023/24)

Điều đó đến ở cuộc hành quân gần nhất khi Henan Songshan Longmen hành quân đến sân của Zhejiang. Sau 90 phút, họ để cho đối phương ghi liền 3 bàn để khiến Henan nhận trận thua 3 bàn không gỡ. Chỉ còn 2 vòng đấu còn lại được chơi trên sân nhà, nên Henan rất muốn có những trận đấu để tri ân người hâm mộ đến theo dõi tại tổ ấm của mình. Nên nhớ 4 lần tiếp khách vừa qua chứng kiến Henan Songshan Longmen đều giành được điểm số tuyệt đối.

Khả năng Henan Songshan Longmen có được cảm giác chiến thắng trở lại sẽ đến khi họ trở về sân nhà để tiếp đón Cangzhou Mighty Lions. Các vị khách thậm chí còn sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa bóng năm nay. Cũng vì thế mà Cangzhou Mighty Lions đã bắt đầu giai đoạn chuyển giao đội hình với trước mắt là sử dụng đội hình dự bị. Thế nên trong 6 lần ra quân gần nhất, Cangzhou Mighty Lions không hề có được điểm số nào.

Trong 6 trận thua liên tiếp đó, Cangzhou Mighty Lions mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn, còn lại nhận về tới 17 lần lưới rung chung cuộc. Gần nhất khi trắng tay trước Meizhou Hakka với tỉ số tối thiểu, và đó là cách biệt ít nhất mà Cangzhou Mighty Lions phải nhận. Và trong 6 lần so tài trực tiếp với Henan gần đây, đội bóng này vẫn chưa giành được thắng lợi trước đối phương, và nguy cơ điều này sẽ tiếp tục với thêm một thất bại nữa cho các vị khách.

Nhận định tổng bàn thắng trận Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions

Thành tích ghi bàn của Henan Songshan Longmen đã được chứng minh trước khi họ để thua Zhejiang trận đấu vừa qua. Nhìn chung với những gì đội chủ nhà làm được, thì chỉ cần họ ghi bàn, kết quả chung cuộc cũng dẫn đến cơn mưa bàn thắng. Thống kê tệ hại đang nghiêng về Cangzhou Mighty Lions, cùng những yếu tố bất lợi dẫn đến khả năng họ nhận thất bại đậm

Dự đoán kết quả Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions: 4-0

Thành tích đối đầu Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions 14h30 ngày 2110 (VĐ Trung Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions

Thành tích gần đây của Henan Songshan Longmen

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions 14h30 ngày 2110 (VĐ Trung Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Henan Songshan Longmen

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

Nhận định Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions 14h30 ngày 2110 (VĐ Trung Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions

Đội hình dự kiến Henan Songshan Longmen vs Cangzhou Mighty Lions

  • Henan Songshan Longmen: Wang Guoming, Gu Cao, Li Songyi, Yang Shuai, Liu Yixin, Tomas Pina, Wang Shangyuan, Gao Tianyu, N. Covic, Feng Boyuan, Huang Zichang.

  • Cangzhou Mighty Lions: Shao Puliang, M. Skoric, Yang Xiaotian, Liu Yang, Piao Shihao, G. Zhukov, Lin Chuangyi, Wang Peng, J. Locadia, Liu Xinyu, D. Owusu-Sekyere.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X