Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hermannstadt vs Politehnica Iasi 22h30 ngày 24/11 (VĐQG Romania 2023/24)

Thứ Sáu 24/11/2023 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hermannstadt vs Politehnica Iasi lúc 22h30 ngày 24/11 (VĐQG Romania 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Hermannstadt vs Politehnica Iasi

Hermannstadt vừa phải trải qua một trận đấu khó khăn khi hành quân đến sân của Farul Constanta. Họ bối rối ngay từ những phút đầu khi chạm trán với đối thủ được chơi trên sân nhà, và khi lấy lại phần nào thế trận, Hermannstadt lại để bị thủng lưới với cú dứt điểm cận thành của Artean vào phút thứ 27. Quãng thời gian còn lại chứng kiến đoàn quân của HLV Maldarasanu ở thế giằng co với đối phương, nhưng hầu như những cú sút của họ đều không mang đến hiệu quả.

Hermannstadt vs Politehnica Iasi
Nhận định Hermannstadt vs Politehnica Iasi 22h30 ngày 24/11 (VĐ Romania 2023/24)

Khi tưởng chừng như nắm chắc trong tay một thất bại, Hermannstadt lại được "giải cứu" bởi cái tên không ai ngờ tới. Tiền vệ trung tâm Alhassan chưa từng có bàn thắng nào trong 2 năm lại tự tin đi bóng và dứt điểm lập công ở phút 90+1, mang về 1 điểm cho Hermannstadt. Trận hòa này giúp cho thầy trò ông Maldarasanu vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 với 24 điểm trước vòng đấu thứ 17, kém ngôi đầu bảng đang được chiếm giữ bởi FCSB 10 điểm.

Vòng đấu này Hermannstadt được trở về sân nhà và tiếp đón Politehnica Iasi, một đối thủ tương đối bất ổn. Đặt mục tiêu trụ hạng năm nay, CLB đến từ Iasi đã nỗ lực ở những vòng đầu nhưng có phần chững lại ở giai đoạn gần đây. Trận đấu gần nhất chứng kiến Politehnica Iasi suýt làm nên bất ngờ trước ứng cử viên vô địch CFR Cluj khi dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng lại để hòa 3-3. Thực tế, điều đáng nói hơn cả ở việc đây đã là trận hòa thứ 4 của Politehnica Iasi trong những lần ra quân gần nhất.

Trong đợt FIFA Days, Politehnica Iasi cũng đã thi đấu giao hữu với Zimbru nhưng tiếp tục nhận về kết quả không tốt khi thua 3-4. Nhìn chung, chuyến hành quân tới sân của Hermannstadt tới đây là khó khăn với các vị khách. Nên nhớ sau 13 lần đụng độ, Politehnica Iasi mới chỉ thắng đối phương 3 lần nhưng thua tới 7 trận. Đồng thời 3 màn so tài gần nhất giữa 2 đội, chiến thắng đều gọi tên Hermannstadt, nên sẽ không lạ nếu chủ nhà giữ lại 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Hermannstadt vs Politehnica Iasi

Khả năng tấn công của Politehnica Iasi là không phải bàn cãi khi họ đã ghi được 10 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra quân gần đây. Tuy nhiên hàng thủ không ổn định dẫn đến đội bóng này đã liên tục phải chịu mất điểm. Đây là cơ hội để Hermannstadt tận dụng để ghi bàn, mang đến một cuộc đọ sức nhiều bàn thắng. Màn đụng độ tới sẽ chứng kiến số lượng lưới rung từ 3 bàn trở lên, như trong 7/10 lần chạm mặt gần nhất giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Hermannstadt vs Politehnica Iasi: 2-1

Thành tích đối đầu Hermannstadt vs Politehnica Iasi

Nhận định Hermannstadt vs Politehnica Iasi 22h30 ngày 2411 (VĐ Romania 202324) 1
Thành tích đối đầu Hermannstadt vs Politehnica Iasi

Thành tích gần đây của Hermannstadt

Nhận định Hermannstadt vs Politehnica Iasi 22h30 ngày 2411 (VĐ Romania 202324) 2
Thành tích gần đây của Hermannstadt

Thành tích gần đây của Politehnica Iasi

Nhận định Hermannstadt vs Politehnica Iasi 22h30 ngày 2411 (VĐ Romania 202324) 3
Thành tích gần đây của Politehnica Iasi

Đội hình dự kiến Hermannstadt vs Politehnica Iasi

  • Hermannstadt: C. Cabuz, F. Bejan, V. Gaman, M. Butean, P. Medina, S. Balaure, S. Mino, B. Alhassan, A. Jipa, C. Negut, D. Paraschiv.

  • Politehnica Iasi: S. Lung, M. Katanec, M. Martac, N. Samayoa, R. Ispas, M. Bordeianu, J. Marchioni, A. Ciobanu, A. Gheorghita, S. Harrison, Luis Phelipe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X