Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định HJK Helsinki vs Honka 22h00 ngày 27/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Tư 27/09/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HJK Helsinki vs Honka lúc 22h00 ngày 27/9 (Giải VĐQG Phần Lan hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá HJK Helsinki vs Honka

Các cầu thủ HJK Helsinki vẫn đang duy trì cho mình được phong độ thi đấu ổn định trong thời gian gần đây. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 5/6 trận mới nhất HJK Helsinki thi đấu đều được không phải nếm mùi thất bại. Đặc biệt có 4 trận đấu trong số đó họ được ca khúc khải hoàn. Mới đây khi làm khách của SJK, HJK Helsinki đã đánh bại đối thủ 3-2 chung cuộc. Thất bại gần nhất mà họ phải nhận là để thua PAOK 2-3 ở đấu trường Europa Conference League. Đặc biệt trận thua cuối cùng ở giải quốc nội đã cách đây gần 3 tháng.

HJK Helsinki vs Honka
Nhận định HJK Helsinki vs Honka 22h00 ngày 27/9 (VĐQG Phần Lan 2023)

Phía bên kia chiến tuyến, Honka lại chơi không đủ tốt ở thời điểm hiện tại. 2/3 trận đấu đã qua góp mặt, thầy trò HLV Vesa Vasara đều để thua chung cuộc. Xen giữa trận đấu này là trận thắng với tỷ số sát nút 2-1 mà Honka có được trước đội chủ nhà SJK. Ngược lại những đối thủ đã gieo sầu cho Honka là Riga FC và VPS. Vừa qua Honka đã hòa bị VPS đánh bại 3-0 trên sân nhà. Đồng thời trên BXH lúc này, Honka chỉ đứng thứ 4 với 38 điểm. Khoảng cách giữa họ và HJK Helsinki đã lên tới 12 điểm.

Ngoài ra các cầu thủ Honka đang chơi không hề hiệu quả khi phải hành quân xa nhà. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 3 trận sân khách đã qua đội bóng này chơi đều được ca khúc khải hoàn. Thế nhưng nếu nhìn xa hơn, họ cũng đã trải qua quãng thời gian thua 3 trận xa nhà liên tiếp. Ngược lại HJK Helsinki vẫn có được những kết quả ổn định tại mái ấm Bolt Arena. Ở giải VĐQG Phần Lan 2023, HJK Helsinki đã có 11/12 trận sân nhà bất bại. Xét trên mọi đấu trường, HJK Helsinki cũng bất bại 3/4 trận gần nhất đá tại Bolt Arena.

Cuối cùng tại mái ấm Bolt Arena, HJK Helsinki cũng có được kết quả áp đảo khi tiếp đón những vị khách Honka. 3/4 trận mới nhất làm khách trên sân đối thủ, Honka đều ra về với 2 bàn tay trắng. Phải đến trận mới nhất là cúp quốc gia diễn ra vào tháng 5, Honka mới có thể thắng nhưng nó đến từ loạt sút luân lưu.

Nhận định tổng bàn thắng trận HJK Helsinki vs Honka

Những trận đấu mới đây HJK Helsinki góp mặt đang có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 9/11 trận gần nhất HJK Helsinki thi đấu đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Bên cạnh đó 3/4 trận đã qua của Honka cũng có kịch bản y hệt. Với 12/18 trận trước đó đối đầu tại Bolt Arena, đôi bên đã cùng nhau ghi 3 bàn trở lên. Tổng hợp những thông số trên, trận tới có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả HJK Helsinki vs Honka: 2-1

Thành tích đối đầu HJK Helsinki vs Honka

Nhận định HJK Helsinki vs Honka 22h00 ngày 279 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu HJK Helsinki vs Honka

Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Nhận định HJK Helsinki vs Honka 22h00 ngày 279 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Thành tích gần đây của Honka

Nhận định HJK Helsinki vs Honka 22h00 ngày 279 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Honka

Đội hình dự kiến HJK Helsinki vs Honka

  • HJK Helsinki: Öst, Toivio, Graca, Raitala, Ollila, Paananen, Lingman, Soiri, Hostikka, Olusanya, Keskinen.

  • Honka: Rudakov, Rale, Hernández, Baak, Naamo, Eremenko, Krebs, Jansen, Baúque, Wurtz, Laine.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X