Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Holstein Kiel vs Regensburg 19h30 ngày 12/3 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Chủ Nhật 12/03/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Holstein Kiel vs Regensburg lúc 19h30 ngày 12/3 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Holstein Kiel vs Regensburg

Đội chủ nhà đang hài lòng với vị trí mà mình đang sở hữu, câu lạc bộ này ở giữa bảng xếp hạng và tất nhiên với thứ hạng 8 cùng 33 điểm sau 23 vòng đấu thì có thể nói đội bóng này đã hết mục tiêu để phấn đầu. Holstein Kiel chẳng thể giành vé thăng hạng được mà cũng chẳng thế rớt hạng khi mùa bóng năm nay tại sân chơi Hạng 2 Đức khép lại.

Holstein Kiel vs Regensburg
Soi kèo Holstein Kiel vs Regensburg Hạng 2 Đức 2023

Đội khách thì lại là vấn đề khác, câu lạc bộ này giành được có 20 điểm sau 23 vòng thi đấu mà thôi. Chính vì vậy Regensburg đang là đội bóng đứng ở vị trí dưới cùng của bảng xếp hạng Hạng 2 Đức, nhưng cơ hội cho họ trụ hạng thành công là có. Bởi khoảng cách giữa đội khách và nhóm an toàn phía trên chỉ là 2 và 4 điểm mà thôi, con số có thể san lấp trong thời gian còn lại của mùa giải.

Thành tích đối đầu của Holstein Kiel đang tốt hơn so với Regensburg, bởi đội chủ nhà đánh bại đội khách 3 lần mà Regensburg chỉ có 1 trận thắng trước Holstein Kiel mà thôi. Tỷ lệ giành chiến thắng trong 90 phút sắp tới ủng hộ Holstein Kiel có 3 điểm nhiều hơn là ủng hộ Regensburg có chiến thắng. Nhưng khi đội khách đang bị dồn vào thế chân tường, họ sẵn sàng tạo ra bất ngờ để tự cứu lấy mình tại Hạng 2 Đức năm nay, thế nên người giành chiến thắng chung cuộc là Regensburg chứ không phải Holstein Kiel.

Tỷ lệ Holstein Kiel vs Regensburg

Nhận định Holstein Kiel vs Regensburg 19h30 ngày 123 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Tỷ lệ Holstein Kiel vs Regensburg

Tài/Xỉu trận Holstein Kiel vs Regensburg

Trong 5 trận đấu mà Holstein Kiel thi đấu tại Hạng 2 Đức gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 8 bàn, họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 9 lần. Bên phía Regensburg, đội khách có 2 lần ăn mừng bàn thắng và tất nhiên họ cũng đã phải nhận về 7 bàn thua trong 450 phút thi đấu gần nhất. Những gì hai đội mang lại vào thời điểm này, để trận đấu tới có nhiều bàn thắng diễn ra dường như là không thể.

Dự đoán kết quả Holstein Kiel vs Regensburg: 0-1

Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Regensburg

Nhận định Holstein Kiel vs Regensburg 19h30 ngày 123 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích đối đầu Holstein Kiel vs Regensburg

Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Nhận định Holstein Kiel vs Regensburg 19h30 ngày 123 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Thành tích gần đây của Regensburg

Nhận định Holstein Kiel vs Regensburg 19h30 ngày 123 (Hạng 2 Đức 2023) 4
Thành tích gần đây của Regensburg

Đội hình dự kiến Holstein Kiel vs Regensburg

  • Holstein Kiel: Tim Schreiber, Patrick Erras, Marvin Schulz, Mikkel Kirkeskov, Hauke Wahl, Simon Lorenz, Kwasi Okyere Wriedt, Philipp Sander, Lewis Holtby, Fabian Reese, Steven Skrzybski.

  • Regensburg: Kaan Caliskaner, Thorsten Kirschbaum, Charalambos Makridis, Sebastian Nachreiner, Lasse Günther, Christian Viet, Maximilian Thalhammer, Jan Elvedi, Joshua Mees, Konrad Faber, Andreas Albers.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X