Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hull vs Barnsley 2h45 ngày 23/2 (Hạng Nhất Anh 2021/22)

Thứ Ba 22/02/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phân tích tỷ lệ, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo bóng đá, nhận định châu Á về trận đấu Hull vs Barnsley giải Championship đêm nay.
Hull vs Barnsley
Hull vs Barnsley

Nhận định bóng đá hôm nay Hull vs Barnsley (0:1/2): 1-1


Trong khi Hull đã thi đấu đủ 33 trận thì Barnsley mới đá 31 trận. Nếu như Barnsley đang đứng cuối cùng trên BXH (24/24 đội) thì Hull tuy chỉ trên 4 bậc (thứ 20) nhưng khoảng cách về điểm số lên tới 17 (hơn khu vực xuống hạng 13 điểm) nên giờ "những chú hổ" vẫn có thể "ăn no ngủ kỹ" bởi chưa thực sự bị mối nguy rớt hạng đe dọa.

Chẳng rõ có phải vì thế mà dạo gần đây Hull City chơi không tốt: chỉ thu về vẻn vẹn 2 điểm sau 5 vòng gần nhất tại Championship. Kể cả trên sân nhà thì màn trình diễn của thầy trò HLV Arveladze cũng kém nổi bật: thắng 2 và thua 3 ở 5 màn tiếp khách vừa qua thuộc khuôn khổ Championship.

Bên cạnh đó, trong khoảng 10 năm trở lại đây, Hull không hề biết đến cảm giác chiến thắng khi đụng độ Barnsley tại sào huyệt (hòa 1 và thua 2, trong đó có 2 trận họ chấp đối thủ mức -1/2 như lần đối đầu sắp tới).

Bên kia sân, việc Barnsley đang nằm dưới đáy bảng xếp hạng đã nói lên tất cả về sự kém cỏi của đội bóng này. Đáng nói hơn mùa trước, Barnsley còn xếp hạng 5 chung cuộc (được dự playoff) song chẳng ai có thể ngờ Barnsley lại sa sút khủng khiếp đến thế.

Suốt từ tháng 11/2021 cho đến nay (thời điểm mà Barnsley thay tướng), The Tykes chỉ thắng được đúng 1 trận tại Championship (thua 11/15). Ngoài ra cần lưu ý, Barnley đang là đội duy nhất của Hạng nhất Anh mùa này chưa biết đến cảm giác chiến thắng trên sân khách (hòa 4, thua 12).

Quay trở lại với mức chấp -1/2 mà đã đề cập phía trên. Bên cạnh yếu tố Hull không có duyên với mức này khi đụng độ Barnley tại sân nhà thì hiển nhiên một đội kém cỏi toàn diện như Barnley mà chỉ được chấp có mức này thì e rằng quá thấp, như muốn "giăng bẫy" NHM đặt niềm tin vào đội chủ nhà. Do đó đi ngược lại xu thế là lời khuyên của chúng tôi.
Tỷ lệ Hull vs Barnsley
Tỷ lệ Hull vs Barnsley

Đội hình dự kiến Hull vs Barnsley

  • Hull: Matt Ingram, Lewis Coyle, Sean Mcloughlin, Brandon Fleming, Jacob Greaves, Regan Slater, Richard Smallwood, George Honeyman, Ryan Longman, Marcus Forss, Keane Lewis-Potter.
  • Barnsley: Bradley Collins, Michal Helik, Mads Andersen, Jordan Williams, Remi Vita, Amine Bassi, Domingos Quina, Josh Benson, Claudio Gomes, Callum Styles, Carlton Morris.
Dự đoán kết quả Hull vs Barnsley: 1-1

Thống kê Hull vs Barnsley

Hull VS Barnsley
Đối đầu Hull VS Barnsley
Hull VS Barnsley
Thành tích gần đây của Hull
Hull VS Barnsley
Thành tích gần đây của Barnsley

Lịch thi đấu - BXH Hạng Nhất Anh 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X