Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus 1h45 ngày 25/10 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 24/10/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Juventus lúc 1h45 ngày 25/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): HLV Massimiliano Allegri đang đưa Juventus trở lại quỹ đạo. Vì Inter đã không thể đưa HLV Allegri về sân Giuseppe Meazza, họ sẽ còn phải khổ sở ở derby d’Italia.
Inter Milan vs Juventus
Inter Milan vs Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Juventus: 3-2


HLV Allegri từng suýt gia nhập Inter Milan vào mùa hè 2020, thời điểm HLV Antonio Conte đang “hờn dỗi”. Nhưng cuối cùng, HLV Conte quyết định ở lại và Inter thì lại không dám sa thải vì phải đền bù hợp đồng quá lớn. Một năm sau, Allegri quyết định tái hợp Juventus còn Inter cũng nói lời chia tay với HLV Conte và bổ nhiệm Simone Inzaghi.

Thời gian qua, Juve-Allegri sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp với tỷ số sát nút, trong đó 4 trận thắng 1-0. Không còn nghi ngờ gì, "Bà đầm già" thành Turin đã dần trở lại đúng bản ngã thực dụng đến tàn nhẫn. Trong khi đó, từ đầu mùa 2021/22 Inter trình diễn phong độ thất thường với rất nhiều tồn tại chuyên môn.

Hãy lưu ý rằng trong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Juventus, HLV Allegri đã giúp đội bóng hoàn toàn áp đảo Inter trong các trận derby d’Italia: chỉ thua 1/10 lần đụng độ ở Serie A (thắng 5).

Về phần HLV Simone Inzaghi thì hồi còn làm thuyền trưởng Lazio, ông đã hai lần đánh bại Juve-Allegri vào đầu mùa giải 2017/18 (1 trận Serie A, 1 trận Siêu Cúp Italia). Nhưng 7 lần khác, Lazio của ông đều phải ngậm ngùi nhận thất bại. Đánh giá khách quan, Simone Inzaghi vẫn còn dưới tầm so với Allegri về nhiều phương diện chứ không đơn giản chỉ là số danh hiệu.

Nhìn chung, Inter bây giờ vẫn đang dựa vào bộ khung chiến thuật cũ từ thời HLV Conte chứ chưa thấy dấu ấn nào đậm nét của triều đại mới. Vấn đề nghiêm trọng nhất của đội bóng thành Milano là họ bị thủng lưới quá nhiều: 11 bàn thua/8 trận, nhiều thứ 2 trong Top 7. Nếu Juventus đã thắng 4 trận chính thức gần nhất cùng với tỷ số 1-0, thì cùng thời gian, Inter lại phải nhận tới 5 bàn thua.

Inter-Inzaghi đang tỏ ra khổ sở trước những đối thủ lớn. Tại Champions League, Inter thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Real Madrid. Tại Serie A, Inter bị Atalanta áp đảo và vất vả lắm mới kiếm được trận hòa 2-2. Còn tuần trước, Nerazzurri đã thua tâm phục khẩu phục 1-3 trước Lazio, đội bóng cũ của HLV Inzaghi.

Song chính vì thế mà việc Inter vẫn chấp -1/4 trong màn đón tiếp Juventus vào đêm nay đã phần nào phản ánh niềm tin của giới chuyên môn dành cho đội chủ nhà. Bao lâu nay, Inter cũng chưa bao giờ chấp cao hơn mức này khi đón tiếp Juventus, đặt thêm vào bối cảnh Nerazzurri chưa thể hiện đúng hình ảnh nhà ĐKVĐ còn "Lão bà" đang dần ổn định thì mức 1/4 rõ ràng là quá ổn với những ai hâm mộ Inter Milan.

 
Tỷ lệ Inter Milan vs Juventus
Tỷ lệ Inter Milan vs Juventus

Đội hình dự kiến Inter vs Juventus

  • Inter (3-5-2): Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Dzeko, Lautaro
  • Juventus (4-4-2): Szczesny, Alex Sandro, Chiellini, Bonucci, Danilo, Bernardeschi, Locatelli, Bentancur, Cuadrado, Morata, Chiesa

Thống kê đáng chú ý Inter vs Juventus

  • Bàn thắng muộn: 8/11 trận chính thức mùa này của Inter và 4/5 trận chính thức gần đây của Juventus đều có bàn thắng kể từ sau phút 70. Ngoài ra, 5/6 trận sân khách mùa này của Juventus ở giải đấu chính thức cũng có sự thay đổi tỷ số trong 20 phút cuối.
  • Theo kèo châu Á, Inter thắng 1, thua 4/5 trận chính thức gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4, thua 1/5 trận gần nhất.
  • Kể từ trận thắng 3-1 trên sân nhà vào năm 1992, Inter đã không thể thắng Juventus trong 10 lần đối đầu liên tiếp diễn ra vào tháng 10 (hòa 5, thua 5).
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Juventus: 3-2

Thống kê Inter Milan vs Juventus

Inter Milan VS Juventus
Đối đầu Inter Milan VS Juventus
Inter Milan VS Juventus
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X