Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Roma 23h00 ngày 23/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 23/04/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vs Roma lúc 23h00 ngày 23/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Khác với thường lệ, Jose Mourinho im lặng tuyệt đối trước thềm đại chiến với Inter. Nhưng có điều chắc chắn rằng, thuyền trưởng hiện tại của Roma sẽ làm mọi cách để gây khó dễ cho đội bóng cũ.
Inter Milan vs Roma
Inter Milan vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Inter Milan vs Roma (0:3/4): 3-1


Tuần trước, HLV Jose Mourinho công khai chỉ trích trọng tài đã thiên vị Napoli trong trận đội bóng này hòa 1-1 với Roma của ông. Trước đó vài ngày, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng mạnh miệng tuyên bố Roma giờ chẳng ngán đối thủ nào sau khi đội bóng áo bã trầu đè bẹp Bodo Glimt của Na Uy tới 4-0 trong trận tứ kết lượt về Europa Conference League để giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên thật kỳ lạ khi một Mourinho cá tính và gai góc với những phát ngôn không nể nang ai lại hoàn toàn im lặng trước thềm cuộc đại chiến với đội bóng cũ Inter Milan mà từng cùng ông làm nên "cú ăn ba" vĩ đại trong lịch sử Italia ở mùa giải 2009/10 (vô địch Serie A, Coppa Italia lẫn Champions League). Thậm chí, ông còn bỏ luôn không tham dự cuộc họp báo trước trận.

"Người đặc biệt" đã thua trong cả hai lần tái ngộ Inter Milan ở mùa giải này (0-3 ở vòng 16 Serie A và 0-2 ở tứ kết Coppa Italia). Nhưng thời điểm hiện tại, đội quân của Mourinho đã tiến bộ hơn rõ rệt cả về lối chơi và phong độ mà minh chứng hùng hồn là việc Roma đang sở hữu mạch 12 trận bất bại tại Serie A (thắng 7).  

Dường như HLV người Bồ Đào Nha đang muốn tập trung tối đa cho ngày trở lại Giuseppe Meazza, sân đấu mà Mourinho dường như sẽ mãi là thần tượng bất tử trong lòng các CĐV Inter Milan. Ngoại trừ án treo giò của Nicolo Zaniolo thì những quân bài tốt nhất chắc chắn sẽ được Mou sử dụng vào đêm nay.

Henrikh Mkhitaryan trở lại hàng công bên cạnh thủ quân Lorenzo Pellegrini cùng trung phong Tammy Abraham, tạo nên tam giác lợi hại trong các đợt phản công. Tuyến giữa là sự kết hợp của cặp tiền vệ chắc chắn và năng nổ Sérgio Oliveira – Bryan Cristante, trong đó Oliveira là sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi. Tiền vệ được mượn từ Porto đã cung cấp thêm chất thép và sự cân bằng cho tuyến giữa đội bóng thủ đô. Cần lưu ý rằng Roma bất bại 100% tại đấu trường Serie A mỗi khi Oliveira có mặt trên sân (11 trận).

Phía bên kia chiến tuyến, Inter bước vào trận cầu mang tính then chốt cho tham vọng bảo vệ Scudetto bằng phong độ ấn tượng. Các học trò của Simone Inzaghi đã toàn thắng 4 trận gần đây và mới nhất là màn đè bẹp người hàng xóm AC Milan (3-0) tại bán kết lượt về Coppa Italia để ghi tên vào chung kết.

Còn tại Serie A, Nerazzurri đang xếp thứ 2 với 69 điểm trong tay, kém chính AC Milan đầu bảng khoảng cách 2 điểm nhưng Inter còn một trận chưa đá. Dẫu vậy, Inter gặp chút bất lợi về thể lực do được nghỉ đúng 2 ngày còn Roma có nguyên cả tuần chuẩn bị cho trận đấu.

Song với việc điểm ăn ở cửa Inter Milan tại mức chấp chính -3/4 đã không ngừng giảm kể từ khi trận đấu xuất hiện trên thị trường châu Á thì có vẻ giới chuyên môn đang dần nghiêng về đội chủ nhà. Bình thường chấp -3/4 đã là cao ở một trận đấu thượng đỉnh, đối thủ còn đang chơi tốt thì nói gì đến việc Inter thậm chí còn có khả năng chấp đến -1 cho đến trước giờ bóng lăn một khi đà giảm về điểm ăn không hãm lại.

Tỷ lệ Inter Milan vs Roma
Tỷ lệ Inter Milan vs Roma

Phân tích tài xỉu Inter Milan vs Roma (2 3/4)
 

Tỷ lệ bàn thắng chính của trận đấu đang được neo ở mốc 2 3/4 khá cao đồng nghĩa niềm tin vào kịch bản trận đấu có nhiều bàn thắng này một lớn. Thực tế, 4/5 trận đối đầu gần nhất của hai đội đã nổ Tài, giống như 4/6 trận vừa qua của AS Roma. Bên cạnh đó, hàng công của Inter đang chơi tốt với con số 8 bàn được ghi trong 3 trận mới đây.

Thông tin xung quanh Inter Milan vs Roma

  • Inter: Vắng Vidal (chấn thương).
  • Roma: Vắng Zaniolo và Fuzato (treo giò).
  • Inter đã bất bại ở 31/33 trận sân nhà gần nhất tại Serie A.
  • Roma đã bất bại ở 12 trận gần nhất tại Serie A.
  • Inter đã thắng ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 3 trận gần nhất tại Serie A.
  • Inter đã thắng ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 3 trận gặp Roma gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Inter thua 12/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Roma thắng 7/11 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Inter thua 9/13 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Roma thắng 7/13 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Inter thua 4/7 lần đối đầu gần đây với Roma theo kèo châu Á.Hiệp 1 có tối đa 1 bàn thắng
  • 7/10 lần đối đầu gần đây giữa Inter và Roma chứng kiến hiệp 1 chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/7 trận gần đây của Inter và 9/11 trận gần đây của Roma.
  • Roma đang có chuỗi trận bất bại ở Serie A với 12 trận liền không thua (7 thắng và 5 hòa). Đây cũng là thành tích tốt nhất của đội bóng này kể từ tháng 5/2016 (bất bại 17 trận liền).​​​​​​

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Roma

  • Inter Milan: Handanovic; De Vrij, Skriniar, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko
  • Roma: Patricio; Mancini, Smalling, Ibanez; Karsdorp, Cristante, Oliveira, Zalewski; Pellegrini, Mkhitaryan; Abraham
Dự đoán kết quả Inter Milan vs Roma: 3-1

Thống kê Inter Milan vs Roma

Inter Milan vs Roma
Đối đầu Inter Milan vs Roma
Inter Milan vs Roma
Thành tích gần đây của Inter Milan
Inter Milan vs Roma
Thành tích gần đây của Roma

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X