Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ipswich vs QPR 2h45 ngày 30/12 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ipswich vs QPR lúc 2h45 ngày 30/12 (Championship 2023/24): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ipswich vs QPR

Sau khi đứng thứ 2 tại League One năm ngoái và giành quyền thăng hạng Championship, Ipswich Town đang tìm kiếm cơ hội thứ hai liên tiếp và trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh lần đầu tiên kể từ mùa giải 2001/02. Đến với mùa giải năm nay, không ai ngờ Ipswich Town sẽ chơi tốt như hiện tại, nhưng xét đến việc họ đang nắm giữ vị trí thứ 2 sau hơn nửa mùa giải thì không thể nói đó là may mắn hay chuỗi trận bứt phá nào đó, mà là cả một quá trình CLB cố gắng.

Ipswich vs QPR
Nhận định Ipswich vs QPR 2h45 ngày 30/12 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Lúc này, Ipswich Town đang có lợi thế hơn đội xếp thứ 3 là Southampton 5 điểm, và trận đấu với QPR tới đây là phải thắng nếu họ muốn tiếp tục chặng đường thăng hạng. Ipswich Town chỉ giành được 2 điểm trong 3 trận gần đây nhất, nhưng NHM không nghĩ họ đang chậm lại. Đơn giản là CLB đã có một lịch thi đấu rất khó khăn trước Leeds, Norwich và Leicester, và đó là nguyên nhân chính dẫn đến chuỗi trận này. Bây giờ, trên sân nhà, gặp một trong những đội yếu hơn ở mùa giải này, Ipswich Town sẽ biết cách có một chiến thắng đậm. 

Queens Park Rangers đã bị xuống hạng khỏi Premier League vào mùa giải 2014/15, và kể từ đó, họ thậm chí còn chưa có cơ hội trở lại. Mùa giải trước CLB này đứng thứ 20, rất gần khu vực xuống hạng. Và năm nay thậm chí còn tệ hơn khi họ đứng thứ 22 với 20 điểm, cách vùng an toàn 5 điểm. Vì vị trí kém, câu lạc bộ đã sa thải một Gareth Ainswort vào cuối tháng 10, và có vẻ như họ đã xoay sở để thay đổi bằng động thái đó. Tuy nhiên, điều này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi QPR lại phải trải qua chuỗi 3 trận thua với màn trình diễn rất tệ hại. 

Queens Park Rangers đang chỉ có được 1 điểm trong 4 trận gần nhất, và công bằng mà nói, họ chỉ có đúng 1 trận gặp đối thủ mạnh Southampton. Khả năng tấn công của CLB này rất tệ trong khoảng thời gian đó khi mới ghi được một bàn thắng. Nhưng ngay cả bàn thắng này cũng là pha đá phản lưới nhà của Sheffield Wednesday. Ở trận đụng độ gần nhất, Ipswich Town đã thắng tối thiểu trên sân khách. Bây giờ, với lợi thế sân nhà và xem xét tất cả những điều trên, khả năng CLB chủ sân Portman Road sẽ có một chiến thắng dễ dàng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Ipswich vs QPR

Tại Portman Road, Ipswich Town đã chơi rất tuyệt vời, với 9 chiến thắng sau 12 trận và ghi được 33 bàn thắng, trung bình 2,75 mỗi trận. Dù đã thu về rất nhiều điểm trên sân khách nhưng khả năng tấn công của họ trên sân nhà tốt hơn rất nhiều. Xem xét kỹ hơn các trận đấu của QPR với 6 đội đứng đầu bảng, có thể thấy rằng họ đơn giản là không thể cạnh tranh với những đội mạnh nhất giải đấu, vì đã thua đậm cả 6 trận. Vì vậy, Ipswich Town có thể vượt qua bằng cách biệt vài bàn thắng.

Dự đoán kết quả Ipswich vs QPR: 3-1

Thành tích đối đầu Ipswich vs QPR

Nhận định Ipswich vs QPR 2h45 ngày 3012 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Ipswich vs QPR

Thành tích gần đây của Ipswich

Nhận định Ipswich vs QPR 2h45 ngày 3012 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Ipswich

Thành tích gần đây của QPR

Nhận định Ipswich vs QPR 2h45 ngày 3012 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của QPR

Đội hình dự kiến Ipswich vs QPR

  • Ipswich: Hladky; Clarke, Woolfenden, Burgess, Williams; Morsy, Luongo; Hutchinson, Chaplin, Broadhead; Jackson.

  • QPR: Begovic; Kakay, Dunne, Clarke-Salter, Cannon; Paal, Field, Dozzell; Willock, Dykes, Chair.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X