Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld 19h00 ngày 4/2 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Thứ Bảy 04/02/2023 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld lúc 19h00 ngày 4/2 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld

Câu lạc bộ Arminia Bielefeld và câu lạc bộ Jahn Regensburg lúc này đều đang nằm ở những thứ hạng nguy hiểm trên bảng xếp hạng Hạng 2 Đức. Cụ thể đội chủ nhà sở hữu vị trí thứ 14 ngay trên nhóm xuống hạng 2 bậc còn đội khách thì là vị trí thứ 17 nằm trong nhóm xuống hạng. Tuy nhiên khoảng cách để Jahn Regensburg và Arminia Bielefeld leo lên những vị trí an toàn là không hề lớn, chỉ cần một chiến thắng thì mọi chuyện được giải quyết một cách êm đẹp.

Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld
Soi kèo Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld Hạng 2 Đức 2023

Phong độ lúc này của Jahn Regensburg là khá tệ, họ gần như không có bất cứ một kết quả tốt nào trong 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Đức vì đội chủ nhà giành được đúng 1 điểm duy nhất trong trận tiếp đón Braunschweig, đội đang nằm ở nhóm xuống hạng. Về phần Arminia Bielefeld đội khách mang về cho mình 6 điểm trong 5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Đức, nó đến từ 2 chiến thắng.

Thành tích đối dầu giữa Jahn Regensburg và Arminia Bielefeld đang nghiêng về phía đội khách vì câu lạc bộ này đánh bại đội chủ nhà tới 4 lần. Tuy Jahn Regensburg chỉ có 1 trận thắng trước đối thủ mà thôi nhưng nó lại là trận đấu gần nhất và diễn ra trên sân của Arminia Bielefeld, chính vì vậy các cầu thủ đôi chủ nhà vô cùng tự tin sẽ giành tiếp một chiến thắng trước Arminia Bielefeld trong vòng thi đấu sắp tới tại Hạng 2 Đức.

Tỷ lệ Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld

Nhận định Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld 19h00 ngày 42 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Tỷ lệ Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld

Tài/Xỉu trận Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld

Cuộc chiến của Jahn Regensburg và Arminia Bielefeld thì chưa bao giờ ít bàn thắng xuất hiện cả, lần xuất hiện ít bàn nhất là 3 bàn còn nhiều nhất là 8 bàn, tính ở 5 trận gần nhất. Cụ thể Jahn Regensburg và Arminia Bielefeld mang đến cho người hâm mộ 24 bàn thắng trong 450 phút thi đấu, tức cứ gần 19 phút hay chính xác là 18 phút 45 giây sẽ có 1 đội ăn mừng bàn thắng. Trận chiến tới hai đội chả có gì thay đổi cả nên một cơn mưa bán thắng sẽ xuất hiện.

Dự đoán kết quả Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld: 5-3

Thành tích đối đầu Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld

Nhận định Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld 19h00 ngày 42 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích đối đầu Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld

Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Nhận định Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld 19h00 ngày 42 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Jahn Regensburg

Thành tích gần đây của Arminia Bielefeld

Nhận định Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld 19h00 ngày 42 (Hạng 2 Đức 2023) 4
Thành tích gần đây của Arminia Bielefeld

Đội hình dự kiến Jahn Regensburg vs Arminia Bielefeld

  • Jahn Regensburg: Jonas Urbig, Minos Gouras, Leon Guwara, Jan Elvedi, Konrad Faber, Maximilian Thalhammer, Benedikt Gimber. Joshua Mees, Prince Osei Owusu, Charalambos Makridis, Nicklas Shipnoski.

  • Arminia Bielefeld: Martin Fraisl, Oliver Hüsing, Lukas Klünter, Andrés Andrade Cedeño, Bastian Oczipka, Ivan Lepinjica, Marc Rzatkowski, Robin Hack, Jomaine Consbruch, Jomaine Consbruch, Fabian Klos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X