Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamshedpur vs Mohun Bagan 21h30 ngày 1/11 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamshedpur vs Mohun Bagan lúc 21h30 ngày 1/11 (Giải VĐQG Ấn Độ): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Jamshedpur vs Mohun Bagan

Mohun Bagan đã lỡ cơ hội để giành chuỗi trận chiến thắng tại AFC Cup khi tiếp đón Bashundhara trên sân nhà. Thực tế đội bóng này đã thi đấu tương đối tốt ngay từ khi bóng lăn, và có được bàn mở tỉ số nhờ công của Petratos ở phút thứ 29. Tuy nhiên chỉ 4 phút sau, hàng thủ của Mohun Bagan lại để cho đối phương gỡ hòa. Điều tương tự được lặp lại ở hiệp thi đấu thứ 2, khiến cho đội bóng này chỉ giành thêm 1 điểm với kết quả 2-2 chung cuộc.

Jamshedpur vs Mohun Bagan
Nhận định Jamshedpur vs Mohun Bagan 21h30 ngày 1/11 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

Dẫu sao Mohun Bagan vẫn đang đứng đầu bảng D giải đấu thứ 2 châu Á cấp câu lạc bộ với 7 điểm sau 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Ngoài ra đội bóng này còn đang trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương ở giải vô địch quốc gia Ấn Độ. Mới chỉ thi đấu 3 trận đấu từ đầu mùa, nhưng Mohun Bagan đã có được 9 điểm tuyệt đối với thành tích toàn thắng. Nếu như kéo dài thêm điều này khi chơi đủ 5 trận, thì khả năng họ có được ngôi đầu sẽ không bất ngờ.

Đối thủ của Mohun Bagan tới đây sẽ là Jamshedpur, đội bóng chưa có được sự ổn định kể từ đầu mùa. Sau 5 vòng đấu chơi đầy đủ, Jamshedpur mới chỉ có được 1 chiến thắng khi tiếp đón Hyderabad, còn lại thua 2 trận và hòa 2 lần với cùng không bàn thắng được ghi. Với 5 điểm trong tay, Jamshedpur chỉ tạm đứng thứ 7, và có nguy cơ tụt sâu thêm nếu như các đối thủ còn lại hoàn thành các lượt đấu của mình khi các trận đấu bù sẽ được diễn ra tới đây.

Thực tế thì Jamshedpur mới là đội bóng có được thành tích đối đầu tốt hơn trong quá khứ, khi sau 7 lần đụng độ gần nhất, họ đã có được 4 chiến thắng, nhiều hơn 2 lần so với đối phương. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Mohun Bagan đang vượt trội hoàn toàn với sự ấn tượng trong lối chơi cùng chất lượng nhân sự được đảm bảo. Do vậy, khả năng các vị khách sẽ có được niềm vui khải hoàn và 3 điểm trong cuộc chạm trán lần này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Jamshedpur vs Mohun Bagan

Mặc dù đã thi đấu không quá tốt nhưng nhìn chung Jamshedpur đang rất cố gắng trong khâu phòng ngự. Mới chỉ 1 lần ở mùa này mà họ để thua quá 2 bàn sau 90 phút của trận đấu. Chính vì thế mà các trận đấu có mặt Jamshedpur thường khá khan hiếm bàn thắng. Mohun Bagan cũng sẽ cần cẩn trọng khi đối thủ chưa bao giờ dễ dàng để đánh bại, nên không dễ để chứng kiến trận đấu này xuất hiện từ 2 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Jamshedpur vs Mohun Bagan: 0-1

Thành tích đối đầu Jamshedpur vs Mohun Bagan

Nhận định Jamshedpur vs Mohun Bagan 21h30 ngày 111 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu Jamshedpur vs Mohun Bagan

Thành tích gần đây của Jamshedpur

Nhận định Jamshedpur vs Mohun Bagan 21h30 ngày 111 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của Jamshedpur

Thành tích gần đây của Mohun Bagan

Nhận định Jamshedpur vs Mohun Bagan 21h30 ngày 111 (VĐ Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Mohun Bagan

Đội hình dự kiến Jamshedpur vs Mohun Bagan

  • Jamshedpur: R. Dagar, W. Muirang, P. Chaudhari, S. Telem, Elsinho, J. Manzorro, A. Stevanovic, R. Tachikawa, G. Singh, E. Benny, D. Chima.

  • Mohun Bagan: V. Kaith, B. Hamill, S. Bose, A. Ali, H. Boumous, A. Thapa, S. Abdul Samad, D. Petratos, J. Cummings, M. Singh, L. Colaco.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X