Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Karlsruher vs Kaiserslautern 18h00 ngày 16/9 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karlsruher vs Kaiserslautern lúc 18h00 ngày 16/9 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Karlsruher vs Kaiserslautern

Kaiserslautern vẫn đang sở hữu một vị trí ổn định trên BXH 2. Bundesliga mùa bóng năm nay. Với 5 trận đã đấu, có 3 trận Kaiserslautern đã được ca khúc khải hoàn. Bên cạnh đó đội bóng này phải nhận 2 thất bại nên đang nắm trong tay 13 điểm. Đứng thứ 6 trên BXH, Kaiserslautern kém đội đầu bảng Hamburger SV đúng 4 điểm. Ngược lại Karlsruher xếp sau 4 bậc với cách biệt 2 điểm. Kết quả tốt nhất mà Karlsruher trong giai đoạn đầu mùa bóng năm nay là 2 chiến thắng.

Karlsruher vs Kaiserslautern
Nhận định Karlsruher vs Kaiserslautern 18h00 ngày 16/9 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Karlsruher đang không có được nhiều kết quả tốt để làm hài lòng người hâm mộ. 6/7 trận đã qua các cầu thủ Karlsruher ra sân thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó đoàn quân của HLV Christian Eichner chỉ có thể hòa 2 trận và thua tới 4 lần. Đáng nói rằng trận mới nhất Karlsruher đã phải nếm mùi thất bại ngay trên sân nhà khi bị Freiburg đánh bại 2-1. Bên cạnh đó chiến thắng cuối cùng mà Karlsruher sở hữu là thắng Braunschweig vào cuối tháng 8.

Ở bên kia sân đấu, Kaiserslautern đem đến những kết quả ổn định hơn rất nhiều so với đội khách. 5 trận liên tiếp góp mặt, Kaiserslautern đều không phải nếm mùi thất bại. Chuỗi trận đó của họ đã được kéo dài bằng 5 chiến thắng vô cùng ấn tượng. Mới đây nhất khi chạm trán Viktoria Koln, Kaiserslautern đánh bại đối thủ 2-1 ngay tại sân khách. Đồng thời khi tính xa hơn, các học trò của HLV Dirk Schuster chỉ để thua 2/9 trận. Chưa kể họ cũng đang duy trì được 3 mạch toàn thắng khi hành quân xa nhà.

Đối với Karlsruher, sân nhà BBBank Wildpark chưa phải là một điểm tựa vững vàng ở thời điểm hiện tại. 5/6 trận đã qua Karlsruher chơi tại sân nhà đều không thể thắng. Ngoài ra trong những lần đối đầu gần đây giữa hai đội, Karlsruher đang tỏ ra lép vế. Họ chỉ có thể kiếm về cho mình duy nhất 1 trận thắng sau 7 lần đối đầu Kaiserslautern. Ngược lại Kaiserslautern giành được 3 chiến thắng và có thêm 3 trận hòa. Chính vì vậy Karlsruher khó có thể giữ 3 điểm ở lại sân nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Karlsruher vs Kaiserslautern

Karlsruher và Kaiserslautern không đem đến nhiều bàn thắng khi hai đội bóng này chạm trán nhau trong quá khứ. Cả 4 lần đối đầu trước đó giữa hai đội chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Thậm chí nếu tính xa hơn, có đến 9/10 trận Karlsruher và Kaiserslautern chạm mặt đều không thể chạm đến mốc 3 bàn.

Bên cạnh đó 3/4 trận mới nhất Karlsruher chơi và 4/5 trận diễn ra tại sân BBBank Wildpark của họ đều dưới 3 bàn. Bởi vậy cuộc so tài tới hứa hẹn sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Karlsruher vs Kaiserslautern: 0-1

Thành tích đối đầu Karlsruher vs Kaiserslautern

Nhận định Karlsruher vs Kaiserslautern 18h00 ngày 169 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Karlsruher vs Kaiserslautern

Thành tích gần đây của Karlsruher

Nhận định Karlsruher vs Kaiserslautern 18h00 ngày 169 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Karlsruher

Thành tích gần đây của Kaiserslautern

Nhận định Karlsruher vs Kaiserslautern 18h00 ngày 169 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Kaiserslautern

Đội hình dự kiến Karlsruher vs Kaiserslautern

  • Karlsruher: Drewes, Jung, Bormuth, Franke, Heise, Wanitzek, Gondorf, Jensen, Nebel, Matanovic, Schleusener.

  • Kaiserslautern: Krahl, Elvedi, Kraus, Tomiak, Zimmer, Niehues, Raschl, Puchacz, Ritter, Tachie, Ache.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X