Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 11/11 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol lúc 13h00 ngày 11/11 (Giải VĐQG Nhật Bản): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

Kashiwa Reysol đã có trận đấu tương đối quả cảm khi tiếp đón đội bóng mạnh Kawasaki Frontale ở vòng đấu thứ 31 J-League 1. Dù thi đấu lép vế trong phần lớn thời gian của hiệp 1, nhưng đội bóng đến từ Kashiwa lại có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 39 do công của Yamada. Lợi thế cho Kashiwa Reysol còn đến khi họ được chơi hơn người sau tấm thẻ đỏ của đối phương. Tuy nhiên, sai lầm nơi hàng thủ cuối trận đã khiến họ bị Kawasaki Frontale chọc thủng lưới, qua đó chịu trận hòa 1-1.

Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol
Nhận định Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 11/11 (VĐ Nhật 2023)

Kết quả này khiến Kashiwa Reysol vẫn chưa thể chắc chắn trụ hạng ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản mùa giải năm nay. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 16 với 30 điểm sau 31 trận đã đấu, chỉ hơn 4 điểm so với đội cuối bảng trong khi mùa giải vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc. Điểm tựa cho Kashiwa Reysol là phong độ đang khá ổn định của đội bóng này, với 3/4 trận bất bại gần nhất, bao gồm chiến thắng ngay trên sân khách trước Consadole Sapporo.

Đối thủ của Kashiwa Reysol tới đây sẽ là Kashima Antlers, đội bóng cũng vừa trải qua một kết quả hòa khi đụng độ Urawa Reds, câu lạc bộ vẫn đang đua vô địch. Chỉ giành được 1 điểm không giúp cho Kashima Antlers cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, do vẫn đứng thứ 7 cùng khoảng cách 6 điểm với Top 3, khu vực nhận được tấm vé dự cúp châu Á sang năm. Thế nhưng có lẽ Kashima Antlers không mấy mặn mà, do trong 4 vòng đấu gần nhất, họ chưa hề giành được thắng lợi nào, bao gồm 2 thất bại.

Sự buông xuôi của Kashima Antlers là điều kiện để Kashiwa Reysol nghĩ về một viễn cảnh tốt trong trận đấu tới. Dù rằng không có thành tích đối đầu quá ấn tượng trước đội chủ nhà, nhưng Kashiwa Reysol có lợi thế ở ngay cuộc đọ sức lượt đi. Cụ thể khi đôi bên chạm trán vào tháng 4, Kashiwa Reysol đã có thắng lợi chung cuộc 1-0, và đó cũng là màn khải hoàn hiếm hoi của họ trong thời gian đó. Ở lần tái ngộ này, có lẽ Kashiwa Reysol sẽ biết tận dụng lợi thế và có được quyết tâm mang về thêm chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

Như những gì đã đề cập thì Kashima Antlers đang không cho thấy sự cố gắng ở các vòng đấu cuối, dẫn đến những trận đấu có mặt đội bóng này thường khá tẻ nhạt và không nhiều bàn thắng được ghi. Họ đã không ghi bàn 3/4 lần ra quân gần nhất, với 2 trong số đó là kết quả hòa không bàn thắng và 1 trận thua với kết quả tối thiểu. Kashiwa Reysol sẽ mong muốn tái hiện kịch bản ở trận đấu lượt đi, không chỉ 3 điểm mang về mà còn ở tỷ số 1-0..

Dự đoán kết quả Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol: 0-1

Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

Nhận định Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 1111 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Nhận định Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 1111 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Nhận định Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 1111 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Đội hình dự kiến Kashima Antlers vs Kashiwa Reysol

  • Kashima Antlers: T. Hayakawa, N. Ueda, K. Anzai, I. Sekigawa, S. Mizoguchi, H. Nakama, Diego Pituca, Y. Higuchi, K. Sano, Y. Suzuki, Y. Kakita.

  • Kashiwa Reysol: K. Matsumoto, E. Katayama, H. Mitsumaru, T. Koga, Y. Tatsuta, T. Koyamatsu, Matheus Sávio, K. Shiihashi, T. Takamine, S. Toshima, M. Hosoya.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X