Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Khonkaen vs BG Pathum 18h00 ngày 16/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 15/12/2023 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khonkaen vs BG Pathum lúc 18h00 ngày 16/12 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Khonkaen vs BG Pathum

Ở trận đấu này, Khonkaen sẽ gặp BG Pathum, đội đã chứng tỏ vị thế ở mùa giải này. Trong khi đội chủ nhà hiện tại phải nhận thất bại ở trận đấu trước thì các vị khách lại ăn mừng chiến thắng vang dội. Dù phải đối mặt với những đối thủ khó chơi nhưng Khonkaen đã thể hiện tinh thần tuyệt vời trong thời gian gần đây khi ghi bàn khá đều đặn. Tuy nhiên, để làm nên bất ngờ trong trận đấu tới đây thì chắc chắn sẽ không phải là điều đơn giản để hoàn thành.

Khonkaen vs BG Pathum
Nhận định Khonkaen vs BG Pathum 18h00 ngày 16/12 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Thực tế, chủ nhà có thể sẽ phải lựa chọn lại lối chơi phù hợp khi họ tiếp đón BG Pathum. Với 3 trận hòa, 1 trận thắng và 1 trận thua trong 5 trận gần nhất, Khonkaen đứng ở vị trí thứ 14, với 12 điểm sau 13 vòng đấu. Mặc dù họ đã chơi tốt trong 3 trận đấu liên tiếp ở giải quốc nội trước Uthani Thani, Trat và Lamphun Warriors, nhưng cũng đã thất bại vào tuần trước trong trận thua thảm hại 4 bàn không gỡ trước Bangkok United, một đội bóng tương tự BG Pathum.

BG Pathum bất bại trong 5 trận đấu gần đây nhất và được kỳ vọng sẽ lặp lại thành tích ấn tượng của họ trong trận đấu tới. Tuy nhiên họ đang bị ảnh hưởng nặng nề do tinh thần đang sa sút ở sân khách khi không ít lần mất điểm mùa này. 4 trận thắng trong 5 trận giúp đội này là đội ghi bàn nhiều thứ 2 trong giải đấu sau Port FC. Màn trình diễn kém cỏi của họ trong trận đấu AFC Champions League với Incheon United khiến nhiều người hâm mộ BG Pathum tương đối thất vọng

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều hy vọng rằng đội bóng sẽ trở lại giải quốc nội một cách thành công, đặc biệt là với chiến thắng 2-1 trước Ratchaburi FC. Nhìn vào lịch sử giữa Khonkaen vs BG Pathum với 4 cặp đấu gần đây, trong đó BG Pathum thắng 2 và 2 trận kết thúc với tỷ số hòa. Các vị khách rất muốn quên đi thất bại ở đấu trường châu lục, nên chiến thắng cho BG Pathum nhiều khả năng sẽ không phải bất ngờ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Khonkaen vs BG Pathum

Một điều chắc chắn được nhận thấy là có thể có bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao. Thật khó tin được rằng dàn cầu thủ BG Pathum này sẽ không đưa được bóng qua hàng phòng ngự của Khonkaen. Ở trận đấu này, hiệu số bàn thắng bại giữa các đội được dự đoán sẽ ở mức khá cao, do lối đá tấn công đã được thể hiện. Tổng bàn thắng sau 90 phút có thể lên đến hơn 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Khonkaen vs BG Pathum: 1-3

Thành tích đối đầu Khonkaen vs BG Pathum

Nhận định Khonkaen vs BG Pathum 18h00 ngày 1612 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Khonkaen vs BG Pathum

Thành tích gần đây của Khonkaen

Nhận định Khonkaen vs BG Pathum 18h00 ngày 1612 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Khonkaen

Thành tích gần đây của BG Pathum

Nhận định Khonkaen vs BG Pathum 18h00 ngày 1612 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của BG Pathum

Đội hình dự kiến Khonkaen vs BG Pathum

  • Khonkaen: C. Wangthaphan, T. Asurin, Jung Han-Cheol, S. Jitvijan, P. Hansuri, L. Karaboue, W. Thongkruea, P. Ngernprasert, S. Langil, Brenner, J. Palapon .

  • BG Pathum: C. Bootprom, Victor Cardozo, S. Leeaoh, A. Sorada, R. Stewart, C. Buaphan, C. Songkrasin, F. Álvarez, S. Yooyen, T. Dangda, I. Sergeev.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X