Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Kifisia vs Lamia 22h00 ngày 27/9 (VĐQG Hy Lạp 2023/24)

Thứ Tư 27/09/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kifisia vs Lamia lúc 22h00 ngày 27/9 (Giải VĐQG Hy Lạp): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Kifisia vs Lamia

Lần đầu tiên thăng hạng sau rất nhiều nỗ lực, Kifisia không nhận được đánh giá cao từ giới mộ điệu về khả năng giành được thứ hạng cao. Thực tế đã được thể hiện ở 2 trận đấu đầu tiên khi họ lần lượt để thua PAS Giannina và PAOK tương đối thuyết phục. Tuy nhiên Kifisia hiểu rằng họ phải tự cứu lấy mình, và qua đó vùng lên ở trận đấu với Atromitos để giành chiến thắng chung cuộc 2-1, trước khi cầm hòa Panserraikos trong trận đấu có tới 8 bàn thắng.

Kifisia vs Lamia
Nhận định Kifisia vs Lamia 22h00 ngày 27/9 (VĐ Hy Lạp 2023/24)

Ở lần ra quân gần nhất, Kifisia phải đụng độ với một Olympiakos quá hùng mạnh và vượt trội về mọi mặt. Những bất ngờ mà tân binh giải VĐQG Hy Lạp mang đến không được tận dụng trước đối thủ liên tục đua vô địch. Sau 90 phút, lưới của Kifisia đã rung lên đến 4 lần, qua đó khiến họ phải chịu thất bại thứ 2 trong mùa giải. Dù sao với 4 điểm trong tay từ 1 chiến thắng và 1 trận hòa, Kifisia cũng đang tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu đã qua. 

Đối đầu với Kifisia tới đây sẽ là Lamia, đội bóng có thành tích không khác là bao so với chủ nhà. Hiện các vị khách trận tới đang tạm đứng thứ 10, ngay trên Kifisia với 1 điểm nhiều hơn. Họ có được chiến thắng duy nhất khi tiếp đón Aris trên sân nhà, cũng nhờ đúng 1 bàn thắng. 2 điểm còn lại mà Lamia có được đến từ những trận hòa cùng với tỉ số 2-2, lần lượt trước Volos và OFI Crete, cùng với kịch bàn mà Lamia phải rượt đuổi sau khi bị dẫn trước.

Gần nhất, giống như Kifisia gần đây, Lamia cũng trải qua thất bại khi làm khách trước Panserraikos. Lần này, các chân sút của họ không thể làm gì được sau khi bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của Lamia trước khi tiếp tục làm khách trên sân của Kifisia. Dù là tân binh nhưng chủ nhà luôn đặt quyết tâm ở từng trận đấu. Có lẽ một kết quả hòa sau 90 phút là hợp lý cho mỗi đội bóng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kifisia vs Lamia

Hàng thủ của đội chủ nhà không phải quá tốt, khi đã phải nhận đến 8 bàn thua trong 2 lần ra quân gần nhất. Qua đó, các chân sút Lamia sẽ được giải tỏa phần nào khả năng ghi bàn của họ. Dù vậy, với lối đá có phần khó chịu mỗi khi phản công, Kifisia sẽ biết cách mang về được những pha lập công. Khả năng sẽ có thêm một màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn nữa trên sân của đội bóng mới thăng hạng.

Dự đoán kết quả Kifisia vs Lamia: 2-2

Thành tích đối đầu Kifisia vs Lamia

Hai đội chưa từng đụng độ trước đây

Thành tích gần đây của Kifisia

Nhận định Kifisia vs Lamia 22h00 ngày 279 (VĐ Hy Lạp 202324) 1
Thành tích gần đây của Kifisia

Thành tích gần đây của Lamia

Nhận định Kifisia vs Lamia 22h00 ngày 279 (VĐ Hy Lạp 202324) 2
Thành tích gần đây của Lamia

Đội hình dự kiến Kifisia vs Lamia

  • Kifisia: O. Kristinsson, L. Capan, G. Masouras, L. Agbenyenu, N. Vafeas, A. Papasavvas, Mateus Santos, N. Peios, J. Ipalibo, N. Andereggen, A. Tetteh.

  • Lamia: A. Koselev, David Simon, A. Pavlovets, S. Vasilantonopoulos, A. Tzanetopoulos, Rubén Martinez, V. Slivka, C. Stanko, S. Tsiloulis, C. Nunez, Carlitos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X