Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kortrijk vs Cercle Brugge 1h45 ngày 30/9 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kortrijk vs Cercle Brugge lúc 1h45 ngày 30/9 (Giải VĐQG Bỉ đêm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Kortrijk vs Cercle Brugge

Không sai khi nói rằng Kortrijk đang không có được phong độ thi đấu ổn định trong thời gian qua. 8 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều không phải nếm mùi thất bại. Chuỗi trận kém cỏi đó của Kortrijk được tạo nên từ 6 thất bại cùng 2 trận hòa. Bên cạnh đó chiến thắng cuối cùng mà các cầu thủ Kortrijk sở hữu được là đánh bại Volendam 2-1 diễn ra vào tháng 7. Tuy nhiên đây chỉ là một trận giao hữu. Trận thắng gần nhất tại đấu trường chuyên nghiệp của họ đã cách đây 6 tháng. Mới đây nhất Kortrijk đã để thua Charleroi 0-1.

Kortrijk vs Cercle Brugge
Nhận định Kortrijk vs Cercle Brugge 1h45 ngày 30/9 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Ngoài ra Kortrijk cũng không thể mang đến những thống kê khi chơi trên sân nhà của mình.Thống kê cho thấy 7/9 trận trước đó thầy trò HLV Glen De Boeck sở hữu lợi thế sân nhà đều không thắng. Trong đó đội bóng này đã có đến 4 trận phải nhận thất bại đáng quên. Chưa kể lần cuối cùng họ được ca khúc khải hoàn tại mái ấm Guldensporen Stadion ở một sân chơi chính thức đã đến từ tháng 3. 

Phía bên kia sân đấu, Cercle Brugge không thể sở hữu bộ mặt thi đấu khả quan trong thời gian gần đây. Nên nhớ rằng 2 trận trước đó Cercle Brugge góp mặt đều để thua chung cuộc. Đội bóng này lần lượt đón nhận thất bại 1-2 trước RWDM và 0-2 trước những vị khách Royale Union SG. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng trước khi phải nhận 2 trận thua này, Cercle Brugge đã sở hữu được chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Hơn nữa trên BXH, Cercle Brugge đang đứng thứ 6 với 12 điểm, trong khi Kortrijk bét bảng với vỏn vẹn 2 điểm. 

Nhìn vào lịch sử đối đầu. Cercle Brugge đang cho thấy sự áp đảo mạnh mẽ so với đối thủ. 6/7 trận gần nhất Cercle Brugge đối đầu với Kortrijk đều được ca khúc khải hoàn. Trong đó họ đã thắng đến 5 trận liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại. Vừa qua Kortrijk phải đón nhận thất bại 0-2 trên sân của Cercle Brugge. Đồng thời với trận sân nhà gần nhất, Kortrijk chỉ có thể hòa đối thủ 1-1. Vì vậy đội khách Cercle Brugge có đủ cơ sở để giành ít nhất 1 điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kortrijk vs Cercle Brugge

Luôn có tình trạng khan hiếm bàn thắng trong những trận gần đây của Cercle Brugge. Có 6/8 trận mới nhất Cercle Brugge thi đấu đều xuất hiện tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. 3/4 trận sân khách vừa qua của họ đều dưới 3 bàn. Đặc biệt có đến 7/8 lần đối đầu trước đó giữa hai đội đều sở hữu thống kê tương tự. Trận tới hứa hẹn không thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kortrijk vs Cercle Brugge: 0-1

Thành tích đối đầu Kortrijk vs Cercle Brugge

Nhận định Kortrijk vs Cercle Brugge 1h45 ngày 309 (VĐQG Bỉ 202324) 1
Thành tích đối đầu Kortrijk vs Cercle Brugge

Thành tích gần đây của Kortrijk

Nhận định Kortrijk vs Cercle Brugge 1h45 ngày 309 (VĐQG Bỉ 202324) 2
Thành tích gần đây của Kortrijk

Thành tích gần đây của Cercle Brugge

Nhận định Kortrijk vs Cercle Brugge 1h45 ngày 309 (VĐQG Bỉ 202324) 3
Thành tích gần đây của Cercle Brugge

Đội hình dự kiến Kortrijk vs Cercle Brugge

  • Kortrijk: Vandenberghe, Mampasi, Silva, Radovanović, Neve, Kadri, Sissako, Audoor, Ojo, Idrissy, Avenatti.

  • Cercle Brugge: Warleson, Daland, Utkus, Varela, Bruggen, Lopes, Siquet, Somers, Minda, Denkey, Ravych.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X