Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Velez Sarsfield 7h30 ngày 21/7 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Tư 20/07/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Velez Sarsfield lúc 7h30 ngày 21/7 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lanus vs Velez Sarsfield 7h30 ngày 21/7

Các cầu thủ Lanus không thể có được sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu thuộc vòng 9 sắp tới. Lần gần nhất đội bóng này được ca khúc khải hoàn là đánh bại Colon Santa Fe 1-0 vào gần cuối tháng 6. Sau đó là chuỗi 7 trận liên tiếp Lanus không thể giành chiến thắng. Đáng nói rằng có 6 trận thầy trò HLV Jorge Almirón phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi đối đầu chính Godoy Cruz trên sân đối thủ, Lanus thua 1-2.

Lanus vs Velez Sarsfield
Soi kèo Lanus vs Velez Sarsfield VĐQG Argentina 2022 
 
 
 
 
 
 
 
 

Được chơi trên sân nhà Estadio Ciudad de Lanús ở vòng 9 nhưng Lanus không được giới chuyên môn đánh giá cao. Nguyên do là bởi họ đang thi đấu không tốt tại mái ấm của mình. Cụ thể 4/5 trận sân nhà gần nhất các cầu thủ Lanus góp mặt đều không thắng. Đã có 2 trận đấu trong đó khép lại với thất bại chung cuộc. Chiến thắng sân nhà gần nhất của họ đã đến từ tháng trước.

Ngoài ra Lanus không hề nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Velez Sarsfield đã có cho mình chuỗi 3 trận thắng liên tiếp khi đối đầu với Lanus. Trong đó với lần gần nhất đôi bên so tài, Velez Sarsfield đã thắng đậm 3-1. Thậm chí lần cuối cùng Lanus có thể ca khúc khải hoàn khi chạm trán Velez Sarsfield đã cách đây gần 2 năm.

Tại thị trường Châu Á, Velez Sarsfield vẫn là một điểm đầu tư lý tưởng dành cho giới mộ điệu. 4/6 trận đấu trước đó góp mặt, Velez Sarsfield đều không gục ngã trước rào cản handicap. Bên kia sân đấu, Lanus lại có 6 trận liên tiếp ôm hận trước thách thức Châu Á. Đáng chú ý 3 trận liên tiếp đối đầu Velez Sarsfield, Lanus đều thất bại tại ải handicap. Vậy nên Lanus không đủ khả năng giành điểm trận tới.

Tỷ lệ Lanus vs Velez Sarsfield

 

Nhận định Lanus vs Velez Sarsfield 7h30 ngày 217 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Lanus vs Velez Sarsfield

Tài/Xỉu trận Lanus vs Velez Sarsfield

Chỉ trong 4 trận gần nhất Lanus và Velez Sarsfield đối đầu nhau đã có đến 16 bàn thắng được ghi. Tính xa hơn, 7/9 trận so tài giữa hai đội luôn có tổng bàn thắng trên 2. Chưa hết, 6/7 trận đấu trước đó Lanus góp mặt đều đem về tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Không ngạc nhiên nếu trận tới có nhiều tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Lanus vs Velez Sarsfield: 1-3

Thành tích đối đầu Lanus vs Velez Sarsfield

Nhận định Lanus vs Velez Sarsfield 7h30 ngày 217 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Lanus vs Velez Sarsfield

Thành tích gần đây của Lanus

Nhận định Lanus vs Velez Sarsfield 7h30 ngày 217 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Lanus 

Thành tích gần đây của Velez Sarsfield

Nhận định Lanus vs Velez Sarsfield 7h30 ngày 217 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Velez Sarsfield 

Đội hình dự kiến Lanus vs Velez Sarsfield

  • Lanus: Morales, Pasquini, Braghieri, Cabral, Aguirre, Malcorra, González, Careaga, Acosta, Spinelli, López.

  • Velez Sarsfield: Hoyos, Ortega, Gomez, de los Santos, Jara, Janson, Perrone, Garayalde, Orellano, Bou, Pratto.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X