Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Vegas Lights vs Sacramento Republic 09h30 ngày 30/7 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Vegas Lights vs Sacramento Republic lúc 09h30 ngày 30/7 (Hạng nhất Mỹ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs Sacramento Republic

Las Vegas Lights đang có vị trí dưới cùng của bảng xếp hạng Giải hạng nhất Mỹ trong khi đó Sacramento Republic lại trái ngược khi đứng ở đầu bảng xếp hạng vào thời điểm hiện tại. Lúc này có thể khẳng định Las Vegas Lights không thể tham dự nhóm play off của Giải hạng nhất Mỹ mùa giải năm nay còn đối với Sacramento Republic thì gần như họ sẽ cán đích trong top 8 của giải đấu.

Las Vegas Lights vs Sacramento Republic
Nhận định Las Vegas Lights vs Sacramento Republic 09h30 ngày 30/7 (Giải hạng nhất Mỹ 2023)

Các cầu thủ Las Vegas Lights đang làm người hâm mộ không hài lòng, đội bóng này thi đấu với trạng thái chán nản và không tập trung. Chính những tác động tiêu cực này dẫn đến kết quả thi đấu tệ hại, có lẽ các cầu thủ Las Vegas Lights cần có một động lực để thúc đẩy lại khả năng chiến đấu cũng như tinh thần thi đấu cảu bản thân mình.

Về phần Sacramento Republic, đội khách cũng đang không làm người hâm mộ vui vẻ, câu lạc bộ này đặt mục tiêu trong top 8 và họ gần như đã hoàn thành nhiệm vụ rồi nên cũng khá chểnh mảng trong việc thi đấu cố gắng để giành giật thêm nhiều điểm số nữa tại sân chơi Giải hạng nhất Mỹ.

Cả hai đội không có động lực thi đấu gặp nhau, trận đấu được dự đoán sẽ không quá hấp dẫn nhưng về cơ hội giành chiến thắng thì Sacramento Republic hoàn toàn chiếm ưu thế trước Las Vegas Lights trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Las Vegas Lights vs Sacramento Republic

Tổng số bàn xuất hiện khi Las Vegas Lights thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại Giải hạng nhất Mỹ đang là 16 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Sacramento Republic thì câu lạc bộ này có 11 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi Giải hạng nhất Mỹ, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Số lượng bàn như vậy, Las Vegas Lights và Sacramento Republic sẽ cùng nhau tạo ra trận đấu có trên 2.5 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Las Vegas Lights vs Sacramento Republic: 2-2

Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs Sacramento Republic

Nhận định Las Vegas Lights vs Sacramento Republic 09h30 ngày 307 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs Sacramento Republic

Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Nhận định Las Vegas Lights vs Sacramento Republic 09h30 ngày 307 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Thành tích gần đây của Sacramento Republic

Nhận định Las Vegas Lights vs Sacramento Republic 09h30 ngày 307 (Giải hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Sacramento Republic

Đội hình dự kiến Las Vegas Lights vs Sacramento Republic

  • Las Vegas Lights: Andre Zuluaga, Pablo Santana Soares, Andrés Jiménez, Justin Ingram, Azriel Gonzalez, Tyler Bagley, Alejandro Mitrano, Zach Carroll, Eric Oteng, Erick Torres, Danny Ríos.

  • Sacramento Republic: Jared Timmer, Danny Vitiello, Conor Donovan, Jack Gurr, Arnold Alexander López Salazar, Shane Wiedt, Luis Felipe Fernandes, Keko, Russell Cicerone, Aldair Sanchez, Rodrigo López.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X