Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Legia Warszawa vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 15/12 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 14/12/2023 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Legia Warszawa vs AZ Alkmaar lúc 0h45 ngày 15/12 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định của huyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Legia Warszawa vs AZ Alkmaar

AZ Alkmaar đang cho thấy quyết tâm giành tấm vé vào chơi vòng knock out tại giải Conference League mùa bóng năm nay. Minh chứng rõ nét nhất chính là họ đã có được chiến thắng quan trọng trước Zrinjski ở vòng 5 để kiếm cho mình 3 điểm. Đồng thời 4/5 trận mới nhất đội bóng này chơi đều không thua. Trong đó đã có 3 lần họ được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Zrinjski trên sân nhà, AZ Alkmaar giành được chiến thắng ấn tượng 4-1.

Legia Warszawa vs AZ Alkmaar
Nhận định Legia Warszawa vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 15/12 (Conference League 2023/24)

Phía bên kia sân đấu, Legia Warszawa lại chơi không đủ tốt trong những lần ra sân gần đây. 5/6 trận mới nhất góp mặt, Legia Warszawa đều không thể sở hữu cho mình chiến thắng. Trong đó đoàn quân của HLV Kosta Runjaić đã hòa 3 trận và để thua 2 lần. Vừa qua khi đối đầu LKS Lodz trên sân đối thủ ở đấu trường quốc nội, Legia Warszawa đã hòa 1-1. Thế nhưng xét giải Conference League mùa này, The Militarians đã có được vị trí nhì bảng E với 9 điểm trong tay.

Khi được chơi trên sân nhà của mình, Legia Warszawa đang thể hiện được bộ mặt thi đấu ổn định. 3 trận liên tiếp Legia Warszawa chơi tại tổ ấm Stadion Wojska Polskiego của mình đều không nếm mùi thất bại. Nếu tính xa hơn, trận thua sân nhà gần nhất Legia Warszawa phải nhận đã cách đây 2 tháng. Tuy nhiên chiến thắng cuối cùng của chủ nhà Legia Warszawa đã đến từ tháng 11. Đó là khi họ vượt qua Zrinjski 2-0.

Chính những kết quả đó đã giúp cho Legia Warszawa vẫn được giới mộ điệu đánh giá tương đối cao. Nhất là khi AZ Alkmaar đang khá e ngại những chuyến hành quân xa nhà. 4 trận liên tiếp chơi tại sân khách, AZ Alkmaar vẫn duy trì mạch không thắng với 2 thua, 2 hòa. Xét thành tích thi đấu rộng hơn, HLV Pascal Jansen cùng các học trò không thắng 5/7 trận xa nhà đã qua. Do đó AZ Alkmaar khó có thể giành điểm tối đa để ra về ở trận đấu tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Legia Warszawa vs AZ Alkmaar

Bàn thắng vẫn đang thường xuyên xuất hiện với tần suất lớn trong những lần ra sân gần đây của Legia Warszawa. 8/13 trận vừa qua thầy trò HLV Kosta Runjaić thi đấu đều có tổng 3 bàn là thấp nhất. Thậm chí có tới 6/8 trận diễn ra tại sân Stadion Wojska Polskiego cũng có thông số y hệt. Ngoài ra 2 trận mới nhất các cầu thủ AZ Alkmaar góp mặt và 5/8 trận họ đá sân khách cũng có thống kê tương tự. Không ngạc nhiên nếu trận này xuất hiện mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Legia Warszawa vs AZ Alkmaar: 2-1

Thành tích đối đầu Legia Warszawa vs AZ Alkmaar

Nhận định Legia Warszawa vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 1512 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu Legia Warszawa vs AZ Alkmaar

Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Nhận định Legia Warszawa vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 1512 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Legia Warszawa

Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Nhận định Legia Warszawa vs AZ Alkmaar 0h45 ngày 1512 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Đội hình dự kiến Legia Warszawa vs AZ Alkmaar

  • Legia Warszawa: Bobek, Flis, Głowacki, Monsalve, Louveau, Szeliga, Ramirez, Hoti, Mokrzycki, Tejan, Zajac.

  • AZ Alkmaar: Ryan; Sugawara, Bazoer, Penetra, Wolfe; Clasie, Mijnans; Lahdo, De Wit, Van Brederode; Pavlidis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X