Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leones Negros vs Venados 10h05 ngày 18/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Năm 17/08/2023 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leones Negros vs Venados lúc 10h05 ngày 18/8 (Hạng 2 Mexico hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, thống kê đầy đủ về hai đội.

Nhận định bóng đá Leones Negros vs Venados

Sau lượt trận đầu tiên Leones Negros nhận thất bại, câu lạc bộ này đang thi đấu tốt khi giành liên tiếp 2 chiến thắng và trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Mexico đội chủ nhà có kết quả hoà. Với phong độ như vậy, Leones Negros vô cùng tự tin sẽ đánh bại Venados một đội bóng đang không có phong độ cao.

Leones Negros vs Venados
Nhận định Leones Negros vs Venados 10h05 ngày 18/8 (Hạng 2 Mexico 2023)

Trái ngược với Leones Negros, đội khách sau khi giành chiến thắng trong ngày đầu ra quân thì đội bóng này đã phải nhận liên tiếp 2 thất bại. Với màn trình diễn này người hâm mộ Venados đang lo lắng đội bóng con cưng của họ gặp khó khăn trước Leones Negros và chẳng thể mang về 1 điểm chứ chưa nói đến 3 điểm.

5 trận đấu gần nhất Leones Negros và Venados gặp nhau hai bên có kết quả bất phân thắng bại, đội chủ nhà giành 2 chiến thắng và đội khách cũng thắng 2 trận, trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hoà.

90 phút sắp tới khi Leones Negros được đá trên sân nhà và có phong độ nhỉnh hơn so với Venados, chiến thắng là điều được dự đoán cho câu lạc bộ này. Thật khó để Leones Negros nhận thất bại hay đánh rơi chiến thắng dù cho đội khách có đá đầy khó chịu và ngoan cường trong mặt trận phòng thủ của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Leones Negros vs Venados

Hàng công của Leones Negros đang cho hiệu suất đầu ra tương đối tốt với nhiều bàn thắng trong giai đoạn gần đây. Về phần Venados, đội khách không tấn công tốt nhưng họ vẫn biết cách xé lưới đối thủ mỗi khi có cơ hội. Trận đấu tới giữa Leones Negros và Venados được dự đoán sẽ diễn ra với nhiều bàn thắng xuất hiện, người hâm mộ liên tục được ăn mừng trên các khán đài.

Dự đoán kết quả Leones Negros vs Venados: 4-2

Thành tích đối đầu Leones Negros vs Venados

Nhận định Leones Negros vs Venados 10h05 ngày 188 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Leones Negros vs Venados

Thành tích gần đây của Leones Negros

Nhận định Leones Negros vs Venados 10h05 ngày 188 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Leones Negros

Thành tích gần đây của Venados

Nhận định Leones Negros vs Venados 10h05 ngày 188 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Venados

Đội hình dự kiến Leones Negros vs Venados

  • Leones Negros: Édson Rivera, Alejandro Carreón Doon, Edson Torres, Arturo Ledesma, Jesús Henestrosa, Jorge Salim Hernández Soriano, Miguel Ángel Vallejo Navarro, Ulises Torres Méndez, Ricardo Gibran García Martínez, Leonardo Fabián Martínez Landeros, Felipe López.

  • Venados: Rodrigo González, Neri Cardozo, Sleyther de Jesús Lora Hernández, Luis Calzadilla, Alfonso Luna, Jerónimo Rodríguez, Miguel Alonso García Álvarez, William Guzmán, André Alcaráz, Mauro Pérez Guadarrama, Javier Casillas Alavéz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X