Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liberia vs San Jose 9h00 ngày 28/10 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Sáu 27/10/2023 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liberia vs San Jose lúc 9h00 ngày 28/10 (Giải VĐQG Costa Rica hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Liberia vs San Jose

Trận đấu ở vòng 17 trên sân vận động Estadio Edgardo Baltodano Briceno sẽ là cuộc chiến giữa câu lạc bộ Liberia và câu lạc bộ Sporting San Jose. Hai câu lạc bộ này đang đứng ở ngay cạnh nhau trên bảng xếp hạng VĐQG Costa Rica, khoảng cách giữa đội chủ nhà và đội khách là 1 điểm duy nhất.

Liberia vs Sporting San Jose
Nhận định Liberia vs Sporting San Jose 09h00 ngày 28/10 (VĐQG Costa Rica 2023)

Trong 5 trận gần nhất, Liberia đang thể hiện phong độ không tốt khi chỉ giành đúng 1 chiến thắng cho bản thân mình, 4 trận còn lại đội chủ nhà nhận về 3 trận hoà và nhận thêm 1 thất bại. Chính chiến thắng mà Liberia có đã chấm dứt chuỗi 8 trận tại VĐQG Costa Rica và 9 trận trên mọi đấu trường bất thắng của câu lạc bộ này.

Bên phía Sporting San Jose, đội khách sở hữu phong độ nhỉnh hơn với việc giành 2 chiến thắng, để hoà 2 trận và thua 1 trận duy nhất. Trận đấu mà câu lạc bộ này để thua là trước Saprissa, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng VĐQG Costa Rica vào thời điểm hiện tại. Chính vì vậy mà đội khách vô cùng tự tin sẽ đánh bại đội chủ, hoặc tệ nhất là 1 điểm.

Liberia và Sporting San Jose mới chỉ gặp nhau duy nhất 1 lần trong lịch sử, trận đấu đó Liberia là người giành 3 điểm. Nhưng với phong độ gần đây thì những dự đoán được đưa ra đó là đội khách sẽ đánh bại đội chủ nhà để giành trọn vẹn 3 điểm cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Liberia vs Sporting San Jose

Đội chủ nhà có tới 4 trong 5 trận đấu gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Thông số này bên phía đội khách cũng lên tới 80% nếu cũng xét trong 5 cuộc đụng độ gần nhất của họ. Trận đấu gần nhất Liberia và Sporting San Jose gặp nhau, hai bên đã tạo ra cuộc chiến có tới 7 pha lập công chỉ trong 90 phút thi đấu. Trận đấu sắp tới đây những dự đoán được đưa ra đó là 1 cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn tiếp tục diễn ra.

Dự đoán kết quả Liberia vs Sporting San Jose: 2-3

Thành tích đối đầu Liberia vs Sporting San Jose

Nhận định Liberia vs Sporting San Jose 09h00 ngày 2810 (VĐQG Costa Rica 2023) 1
Thành tích đối đầu Liberia vs Sporting San Jose

Thành tích gần đây của Liberia

Nhận định Liberia vs Sporting San Jose 09h00 ngày 2810 (VĐQG Costa Rica 2023) 2
Thành tích gần đây của Liberia

Thành tích gần đây của Sporting San Jose

Nhận định Liberia vs Sporting San Jose 09h00 ngày 2810 (VĐQG Costa Rica 2023) 3
Thành tích gần đây của Sporting San Jose

Đội hình dự kiến Liberia vs Sporting San Jose

  • Liberia: Malcom Agustín Pilone, Andrés Jara Cabezas, Fabrizio Antonio Ramírez Montero, José Joaquín Huertas Cruz, Luis González Marchena, Raúl Antonio Vidal, Kevin Estiven Cabezas Rodríguez, Daniel Esteban Villegas Morera, José Ignacio Gómez Valverde, Jaime Javier Rosales Leal, Diego Madrigal.

  • Sporting San Jose: Steven Alonso Cárdenas Vargas, Bryan Isaías Vega Chaves, Anthony López, Christopher Meneses, Harry José Rojas Cabezas, Horacio Joaquín Aguirre Santellán, Ian Smith, Dennis Castillo, Ariel Roman Soto Gonzalez, Francisco Rodríguez, Luis Torres.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X