Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Linares vs Santander 1h00 ngày 23/12 (Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2022/23)

Thứ Năm 22/12/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Linares vs Santander thuộc Cúp Nhà Vua TBN (Copa del Rey) đêm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Linares vs Santander

Linares vs Santander
Linares vs Santander

Đây là một cặp đấu không quá nhiều chênh lệch tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Santander tuy là cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha khi từng chơi tại La Liga các mùa gần đây nhưng họ đang chơi ở giải hạng nhì. Thậm chí, với 21 điểm sau 21 vòng thì Santander đang bằng điểm với đội xếp thứ 20 nên có nguy cơ xuống chơi tại giải hạng ba mùa tới khá cao. Ngược lại, Limares tuy đang chơi tại giải hạng ba nhưng xếp thứ 6. Họ chỉ kém đội xếp thứ 5 được đá play-off thăng hạng có 2 điểm.

Từ vị trí hiện giờ, ưu tiên số của Limares hiện giờ là phải tập trung cho mục tiêu thăng hạng. Họ đang có dấu hiệu sa sút khi đã không thắng trong 6 vòng liên tiếp và trong chuỗi trận thất vọng đó thì Limares chỉ thắng tỷ lệ châu Á có 2 lần. Sân nhà cũng không phải sự đảm bảo an toàn vì trong 4 trận sân nhà gần đây, Limares chỉ thắng tỷ số 1 trận và trong 3 trận còn lại, họ đều thua theo tỷ lệ châu Á. Cũng khó trách Limares vì sau thời gian hưng phấn khi thăng hạng thì họ bắt đầu khó thở.

Trong khi đó, Santander vừa có chiến thắng 3-0 trên sân Cartagena ít ngày trước. Tuy nhiên, đừng quên rằng trước đó thì đội bóng xứ Cantabria đã thua tỷ số liên tiếp 5 trận và tất nhiên là cũng thua luôn theo tỷ lệ châu Á. Dù vậy, có nghịch lý là Santander lại chơi trên sân khách tốt hơn khi đá sân nhà. Trong 7 trận làm khách gần đây, Santander chỉ để thua tỷ số 2 trận và trong 5 trận còn lại thì họ thắng tỷ lệ châu Á đến 4 trận.

Nhận định Linares vs Santander 1h00 ngày 2312 (Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 202223) 1
Linares vs Santander
  • Lựa chọn: Santander

Nhận định hiệp 1 Linares vs Santander

Khán giả theo dõi Limares trong thời gian gần đây luôn được chứng kiến bàn thắng trong hiệp 1. Chuỗi trận lưới rung trong 45 phút đầu của Limares đã kéo dài 7 trận liên tiếp. Trong khi đó, Santander sau giai đoạn tịt ngòi thì đã cải thiện thước ngắm đáng kể. Ở 2 trận gần nhất, Santander đã căn chỉnh tốt từ hiệp 1 nên trước Mirandes và Cartagena họ đều có bàn trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Linares vs Santander

Tuy khả năng hiệp 1 lưới rung cao nhưng cả trận lại khó có nhiều bàn thắng. Trong 20 trận gần đây của Santander thì chỉ có 4 trận mà tổng số bàn thắng chạm được mốc 3. Tính từ đầu mùa trong 11 trận sân khách của Santander thì có đến 8 trận tổng số bàn từ 2 trở xuống. Tương tự, trong 8 trận sân nhà của Limares từ đầu mùa thì có 5 trận là xỉu.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Linares vs Santander: 0-1

Thành tích đối đầu:

Chưa gặp nhau

Thành tích gần đây Linares vs Santander

Nhận định Linares vs Santander 1h00 ngày 2312 (Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Linares
Nhận định Linares vs Santander 1h00 ngày 2312 (Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Santander

Đội hình dự kiến:

  • Linares: Casado, Candelas, Caro, Gonzalez, Viana, Callejon, Duarte, Galardo, Rodri, Femin, Garcia
  • Santander: Parera, Fernandez, Moreno, Gonzalez, Satrustegui, Maza, Tienza, Medina, Pombo, Vicente, Aias

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X