Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Luxembourg vs Ireland 2h45 ngày 15/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 14/11/2021 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin thống kê tỷ lệ bóng đá, nhận định châu Á trận đấu Luxembourg vs Ireland vòng loại World Cup 2022 đêm nay.
Luxembourg VS Ireland
Luxembourg VS Ireland

Nhận định bóng đá Luxembourg vs Ireland: 0-1


Xét về đẳng cấp, trình độ phát triển bóng đá chung hay truyền thống thì hiển nhiên Ireland nhỉnh hơn hẳn Luxembourg. Thế nhưng riêng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu thì thành tích của Luxembourgh lại đang tốt hơn.

Cụ thể sau 7/8 trận đã chơi, đội bóng thường xuyên chỉ là "lót đường" ở vòng loại các giải đấu lớn (World Cup, Euro) đã kiếm được 9 điểm trong khi một Cộng hòa Ireland từng 3 lần dự VCK World Cup và 3 lần góp mặt ở VCK Euro mới kiếm được 6 điểm.

Trận lượt đi giữa đôi bên, Luxembourgh đã ca khúc khải hoàn ngay tại sào huyệt của Ireland (0-1). Song thời gian gần đây, Ireland lại đạt phong độ tốt hơn so với Luxembourg. Theo đó, đội bóng của HLV Stephen Kenny bất bại 4 trận vòng loại World Cup vừa qua (thắng 1). Cùng số trận, Luxembourg thua tới 3.

Cần nhớ rằng trong chuỗi không thua vừa rồi, Ireland đã cầm hòa cả Serbia lẫn Bồ Đào Nha, qua đó tác động ít nhiều đến cuộc đua tranh ngôi đầu bảng giữa hai đối thủ này. Trong khi 3 thất bại mới đây của Luxembourg thuộc vòng loại World Cup 2022 lại trước Serbia (1-4 và 0-1) cùng Bồ Đào Nha (0-5).

Tất nhiên tính bắc cầu không phải lúc nào cũng đúng trong bóng đá song qua đây cũng phần nào cho thấy Ireland bây giờ đã cải thiện đáng kể so với giai đoạn đầu vòng loại. Thêm vào đó, hẳn đội khách cũng quyết tâm phục thù để có thể kết thúc vòng loại trong tâm trạng vui vẻ hơn.

Trận này, Ireland nằm cửa trên với mức chấp -1/4 theo xu hướng tăng lên -1/2 cho đến giờ bóng lăn. Theo tỷ lệ, đội bóng này thắng 7/8 trận vừa qua. Xem ra có thể tin Ireland.

Tỷ lệ Luxembourg vs Ireland
Tỷ lệ Luxembourg vs Ireland

Thống kê Luxembourg vs Ireland

Luxembourg VS Ireland
Thành tích gần đây của Luxembourg
Luxembourg VS Ireland
Thành tích gần đây của Ireland

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X