Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maastricht vs Almere City 19h30 ngày 27/3 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 27/03/2022 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maastricht vs Almere City lúc 19h30 ngày 27/3 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Maastricht vs Almere City 19h30 ngày 27/3

Maastricht đang chơi thứ bóng đá không hề hiệu quả trong quãng thời gian qua. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng có đến 12/14 trận Maastricht thi đấu đều phải nếm mùi thất bại. Họ chỉ có đúng vỏn vẹn 2 lần được ca khúc khải hoàn. Chiến thắng cuối cùng mà Maastricht có đến từ trận mới nhất. Chạm trán chủ nhà Graafschap, Us MVV'ke đã đánh bại đối thủ 3-1.

Maastricht vs Almere City
Soi kèo Maastricht vs Almere City Hạng 2 Hà Lan 2021/22 

Dù cho trận tới được chơi trên sân nhà De Geusselt nhưng đó không phải là lợi thế dành cho Maastricht. Nhất là khi xét đến phong độ thi đấu hiện tại của đội bóng này. Đã 9 trận sân nhà liên tiếp Maastricht góp mặt đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Trong đó có đến 7 trận thầy trò HLV Klaas Wels nhận thất bại. Mới đây khi đối đầu đội khách Jong AZ, Maastricht thua 2-3.

Phía bên kia chiến tuyến, Almere City đang chơi ấn tượng hơn hẳn so với đội chủ nhà. 4/5 vòng đấu gần nhất ra sân, Almere City đều được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp dành cho De Zwarte Schapen tính đến thời điểm hiện tại. Vừa qua khi chạm trán những vị khách Den Bosch, họ thắng 2-0 chung cuộc. Ngoài ra Almere City còn bất bại 3 trận sân khách mới nhất. 

Tại sàn giao dịch Châu Á, Almere City đem đến nhiều sự tin tưởng hơn dành cho người hâm mộ. 5/6 trận mới đây Almere City thi đấu đều vượt qua được rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn thắng 2 tỷ lệ Châu Á trên sân khách. Ngược lại Maastricht đã thua handicap 2/3 trận, một con số thiếu thuyết phục. Do đó khả năng thất bại của chủ nhà Maastricht là khá cao.

Tỷ lệ Maastricht vs Almere City

Maastricht vs Almere City
Tỷ lệ Maastricht vs Almere City

Tài/Xỉu trận Maastricht vs Almere City

Maastricht đang đem đến nhiều bữa tiệc bàn thắng sôi động trong thời gian qua. Cụ thể có 7 trận liên tiếp Maastricht thi đấu đều xuất hiện tổng 3 bàn trở lên. Khi họ đá tại sân nhà, 3 trận liên tiếp vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại 3 trận mới nhất Almere City góp mặt trên sân khách cũng có nhiều hơn 2 bàn. Bởi vậy trận tới đủ khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Maastricht vs Almere City: 1-3

Thành tích đối đầu Maastricht vs Almere City

Maastricht vs Almere City
Thành tích đối đầu Maastricht vs Almere City

Thành tích gần đây của Maastricht

Maastricht vs Almere City
Thành tích gần đây của Maastricht 

Thành tích gần đây của Almere City

Maastricht vs Almere City
Thành tích gần đây của Almere City 

Đội hình dự kiến Maastricht vs Almere City

  • Maastricht: Matthys, Keulen, Waem, Zeegers, Yegen, van Bommel, Kleinen, Remans, Džepar, Blummel, Lake.

  • Almere City: Bakker, Poll, Jacobs, Leeuwin, van Vlerken, Duijvestijn, Post, Receveur, Puriel, Alhaft, Pouwels.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X