Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Breidablik 2h00 ngày 22/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Tel Aviv vs Breidablik lúc 2h00 ngày 22/9 (Conference League đêm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Maccabi Tel Aviv vs Breidablik

Nhìn vào phong độ gần đây của Breidablik, đội bóng này đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Breidablik đã có 2 trận liên tiếp phải nếm mùi thất bại. Đặc biệt cả 2 trận đều kết thúc với thất bại chung cuộc 0-2 trước chính đối thủ Hafnarfjordur. Đồng thời nếu như tính xa hơn, đại diện đến từ Iceland chỉ có thể thắng được 4/13 trận. Chiến thắng cuối cùng mà họ nắm trong tay là đánh bại Struga 1-0 ở đấu trường châu lục. 

Maccabi Tel Aviv vs Breidablik
Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Breidablik 2h00 ngày 22/9 (Conference League 2023/24)

Bên cạnh đó Breidablik đang chơi đầy kém cỏi khi phải hành quân xa tổ ấm của mình. Nên nhớ rằng 4/5 trận trước đó đá tại sân khách, các cầu thủ Breidablik đều không thắng. Đáng chú ý đã có 3 trận Breidablik phải ra về với nỗi buồn thất bại. Với trận sân khách gần nhất, đội bóng này đã nhận thất bại 3-5 chung cuộc khi chạm trán Vikingur Reykjavik. Lần gần nhất Breidablik có được chiến thắng trong những chuyến hành quân đến sân khách đã cách đây 1 tháng.

Đồng thời giới mộ điệu chỉ ra rằng Maccabi Tel Aviv không phải đối thủ dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, Maccabi Tel Aviv đã bất bại 12 trận vừa qua mà họ góp mặt. Thậm chí có 9 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho Maccabi Tel Aviv . Mới đây đại diện đến từ Israel đã chia điểm với Maccabi Bnei Raina vì đôi bên hòa nhau 1-1. Bên cạnh đó trận thua gần nhất mà The Yellows đón nhận còn đến từ giữa tháng 7 khi đá giao hữu với Orlando Pirates.

Hơn nữa những trận đấu được chơi trên sân nhà Bloomfield chắc chắn là lợi thế lớn dành cho Maccabi Tel Aviv. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 5 trận trước đó Maccabi Tel Aviv được chơi tại sân nhà đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Ngoài ra đã có 4 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Không những vậy Robbie Keane cùng các học trò chỉ để thua duy nhất 1 trận sau 11 lần đá tại mái ấm của mình. Qua đó Maccabi Tel Aviv có khả năng giành 3 điểm trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Maccabi Tel Aviv vs Breidablik

Mỗi khi Breidablik ra sân, họ không thể mang đến nhiều tình huống ăn bàn. Thống kê chỉ ra rằng 6/8 trận vừa qua Breidablik góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Đáng chú ý 4/6 trận mới đây đội bóng này thi đấu trên sân khách cũng không thể chạm vào mốc 3 bàn. Ngoài ra 8/14 trận Maccabi Tel Aviv đá tại sân nhà cũng có kết quả tương tự. Trận tới sẽ không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Maccabi Tel Aviv vs Breidablik: 1-0

Thành tích đối đầu Maccabi Tel Aviv vs Breidablik

Hai đội chưa từng chạm trán nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Breidablik 2h00 ngày 229 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Maccabi Tel Aviv

Thành tích gần đây của Breidablik

Nhận định Maccabi Tel Aviv vs Breidablik 2h00 ngày 229 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Breidablik

Đội hình dự kiến Maccabi Tel Aviv vs Breidablik

  • Maccabi Tel Aviv: Mashpati, Davidzada, Luckassen, Bitton, Maçon, Overeem, Kanikovski, Milson, Peretz, Cohen, Zahavi.

  • Breidablik: Einarsson, Yeoman, Margeirsson, Muminović, Lúðvíksson, Sigurjonsson, Gunnlaugsson, Wöhler, Eyjólfsson, Einarsson, Steindorsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X