Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura United vs Borneo 15h00 ngày 3/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Sáu 03/03/2023 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura United vs Borneo lúc 15h00 ngày 3/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Madura United vs Borneo

Đội chủ nhà Madura United đang sở hữu cho mình 42 điểm sau 27 vòng thi đấu đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia. Khoảng cách giữa Madura United và đội đầu bảng là tương đối lớn nên cơ hội cho đội chủ nhà vô địch VĐ Indonesia là gần như không có, tuy nhiên giành được một thứ hạng ở nhóm đầu là điều câu lạc bộ này hướng tới.

Madura United vs Borneo FC
Soi kèo Madura United vs Borneo FC VĐ Indonesia 2023

Đội khách Borneo FC thì đang kém hơn đội chủ nhà 1 điểm khi có 41 điểm mà thôi, nhưng câu lạc bộ này cũng đá ít hơn đối thủ 1 trận nên nếu họ thắng trận đấu bù thì sẽ vượt lên trên đối thủ. Ngoài ra Borneo FC cũng có thể chọn cách đánh bại Madura United ngay trận đấu tới để có 3 điểm và hơn đội chủ nhà 2 điểm cũng như là 1 trận chưa đá.

Cuộc chiến sắp tới, lợi thế về sân đấu thuộc về phía câu lạc bộ Madura United, phong độ thi đấu thi hai đội cân bằng nhau khi Madura United và Borneo FC đều có 1 thắng 2 hòa và 2 thất bại trong 5 vòng đấu gần nhất tại VĐ Indonesia. 

Thành tích đối đầu đội chủ nhà 1 đang thua thiệt hơn đội khách đôi chút, Madura United mới đánh bại đối thủ có 1 lần duy nhất trong 5 trận gần nhất mà thôi, Borneo FC thì có tới 3 trận thắng khi đối đầu với đội chủ nhà, trận đấu còn lại diễn ra với kết quả bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Madura United vs Borneo FC

Nhận định Madura United vs Borneo FC 15h00 ngày 33 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Madura United vs Borneo FC

Tài/Xỉu trận Madura United vs Borneo FC

Trong 5 trận đấu mà Madura United thi đấu tại VĐ Indonesia gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 5 bàn, đội khách Borneo FC đã có 6 bàn thắng vào lưới đối thủ. Ở mặt trận phòng thủ, Madura United để thủng lưới 8 bàn còn Borneo FC để thủng lưới 7 bàn. Trung bình mỗi 90 phút, Madura United có 1 bàn thắng và 1.6 bàn thua, Borneo FC có 1.2 bàn thắng 1.4 bàn thua. Số bàn thắng xuất hiện khi Madura United thi đấu là 2.6 bàn còn số bàn thắng xuất hiện khi Borneo FC thi đấu là 2.6 bàn.

Dự đoán kết quả Madura United vs Borneo FC: 2-2

Thành tích đối đầu Madura United vs Borneo FC

Nhận định Madura United vs Borneo FC 15h00 ngày 33 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Madura United vs Borneo FC

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định Madura United vs Borneo FC 15h00 ngày 33 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Madura United

Thành tích gần đây của Borneo FC

Nhận định Madura United vs Borneo FC 15h00 ngày 33 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Borneo FC

Đội hình dự kiến Madura United vs Borneo FC

  • Madura United: Miswar Saputra, Jajá, Cleberson Martins de Souza, Lee Yoo-joon, Esteban Vizcarra, Kadek Raditya, Malik Risaldi, Reva Adi Utama, Beto Gonçalves, Hasyim Kipuw, Luiz Marcelo Morais dos Reis.

  • Borneo FC: Angga Saputra, Agung Prasetyo, Leo Guntara, Andy Harjito, Stefano Lilipaly, Javlon Guseynov, Wildansyah, Kei Hirose, Matheus Pato, Hendro Siswanto, Jonathan Bustos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X