Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura United vs Persib Bandung 19h00 ngày 1/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura United vs Persib Bandung lúc 19h00 ngày 1/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Madura United vs Persib Bandung

Sau quãng thời gian dài đứng đầu bảng xếp hạng và tưởng chừng như sẽ đua vô địch mùa này, thế nhưng những trận đấu gần đây đã không như ý với Madura United. Ở vòng đấu thứ 18 vừa qua tại giải đấu số 1 Indonesia, câu lạc bộ xứ Bangkalan đã chỉ phải so tài với Arema đang đứng trong nhóm cuối cùng trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên Madura đã không thể tận dụng thành công cơ hội để giành về 3 điểm trọn vẹn, với kết quả hòa 1-1 khi đã dẫn trước sớm.

Madura United vs Persib Bandung
Nhận định Madura United vs Persib Bandung 19h00 ngày 1/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Sau 5 vòng đấu gần nhất, Madura mới chỉ có được đúng 1 chiến thắng khi hành quân đến sân của PSM. Còn lại, họ đã thua 2 lần và hòa 2 trận cùng với tỉ số 1-1. Qua đó họ hiện đã tụt xuống vị trí thứ 3, với cùng 31 điểm sau 17 trận đã đấu, bằng điểm với Persib Bandung, đối thủ trận tới nhưng thua kém hơn về chỉ số phụ. Khoảng cách giữa họ và ngôi vị dẫn đầu chỉ là 4 điểm, nên khả năng để Madura trở lại vẫn còn, với quan trọng là họ sẽ có thể lấy lại phong độ hay không.

Đối đầu ở trận tới với Persib, cơ hội để Madura có được 3 điểm lúc này là điều không hề dễ dàng chút nào. Sau quãng thời gian khởi đầu chậm chạp, Persib đã trở lại với chuỗi thắng kéo dài liên tiếp. Họ đánh bại tới 4 đội bóng ở nửa trên bảng xếp hạng và chỉ 1 lần đánh mất điểm số tối đa. Gần nhất, khi so tài với PSS Sleman đang thi đấu không hiệu quả, Persib đã hoàn toàn làm chủ thế trận và có được 3 điểm trọn vẹn nhờ thắng lợi cách biệt 4-1 sau 90 phút.

Trong 2 lần tiếp khách gần nhất chứng kiến Madura thực sự kém cỏi với 2 thất bại chung cuộc. Còn trong khi đó, Persib Bandung có được thành tích tốt hơn nhiều để tiến gần hơn tới ngôi vị dẫn đầu. Nếu muốn bứt phá thì đội khách hoàn toàn phải giành 3 điểm trong trận đấu này. Trong 4/5 lần gần nhất so tài đều chứng kiến các vị khách hoàn thành 90 phút với 3 điểm mang về, và họ sẽ khiến Madura United thành miếng mồi ngon để Persib giành 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Madura United vs Persib Bandung

Cuộc khủng hoảng của Madura United không phải ngày một ngày hai mới có thể để họ hoàn thành chuỗi chiến thắng trở lại. Thực tế thì họ đã thấy số lần liên tiếp gặp các đối thủ mạnh mà đội bóng này đều giành được những chiến thắng tối thiểu. Nếu như Persib có được dự thành tích tấn công tốt thì cũng khó có thể khiến cho trận đấu có nhiều hơn 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Madura United vs Persib Bandung: 0-1

Thành tích đối đầu Madura United vs Persib Bandung

Nhận định Madura United vs Persib Bandung 19h00 ngày 111 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Madura United vs Persib Bandung

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định Madura United vs Persib Bandung 19h00 ngày 111 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Madura United

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định Madura United vs Persib Bandung 19h00 ngày 111 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Đội hình dự kiến Madura United vs Persib Bandung

  • Madura United: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, M. Tahir, F. Rivera, M. Risaldi, Junior Brandao, Y. Editya Pratama.

  • Persib Bandung: F. Rustapa, N. Kuipers, D. Sato, Alberto Rodriguez, E. Febriansah, K. Rudianto, L. Madinda, M. Klok, F. Butuan, R. Irianto, E. Walian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X