Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Madura vs Bali United 15h00 ngày 23/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 23/11/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura vs Bali United lúc 15h00 ngày 23/11 (Giải VĐQG Indonesia 2023/24): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Madura vs Bali United

Madura United dường như không còn đủ sức để có thể đua tranh ngôi vị dẫn đầu, điều mà họ đã làm được trong suốt giai đoạn lượt đi giải vô địch quốc gia Indonesia. Ở trận đấu gần nhất khi hành quân đến sân của Persik Kediri, nhưng thiếu sót của đội bóng này đã tiếp tục lộ ra trước đối thủ kinh nghiệm hơn. Thực tế trận đấu này gọi tên Flavio Silva với một hat-trick, cùng pha kiến tạo cho Sroyer ấn định tỉ số 4-0 cho Persik Kediri, nhưng chắc chắn phải nhắc đến hàng thủ yếu kém của Madura.

Madura vs Bali United
Nhận định Madura vs Bali United 15h00 ngày 23/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thất bại trước Persik Kediri là trận thua thứ 3 của Madura, cũng nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4. Hiện tại trên bảng xếp hạng, đội bóng đến từ Bangkalan đã tụt xuống vị trí thứ 6 với 31 điểm, kém vị trí thứ 4 của chính đối thủ tiếp theo là Bali United với 2 điểm ít hơn. Chắc chắn Madura United muốn trở lại với vị thế vốn có, dù rằng khoảng cách với ngôi đầu đã là 10 điểm. Và trước mắt họ phải vượt qua Bali United, đội bóng cũng có phong độ không cao.

Chuỗi thăng hoa kể từ đầu tháng 10 đã kết thúc với Bali United theo cách đầy đáng tiếc. Đội bóng vùng du lịch số 1 Indonesia đã vừa phải nhận thất bại 1-2 khi tiếp đón đội đầu bảng Borneo trên sân nhà, dù rằng đã nỗ lực để hy vọng có được 1 điểm mang về. Đây là lần trắng tay thứ 2 liên tiếp cùng với tỉ số tương tự trên sân nhà với Bali United, sau khi họ để cho Central Coast Mariners hạ gục trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C2 châu Á AFC Cup..

Thực tế thì Bali United lại chơi sân khách tốt hơn sân nhà ở những trận đấu gần đây. Cụ thế trong 5 lần hành quân gần nhất, đội bóng này đã có được đến 4 chiến thắng. Ngoài ra họ cũng có được thành tích đối đầu tốt khi đụng độ với Madura United. Thống kê trong trận những lần so tài gần đây chứng kiến Bali thắng 11 lần và chỉ để thua 8 trận. Trận lượt đi, Bali cũng thắng đối phương với tỉ số tối thiểu, và có lẽ điều đó cũng sẽ được lặp lại tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Madura vs Bali United

Nhìn chung, ngoại trừ trận thua gần nhất trước một Borneo thi đấu vượt trội hình hàng thủ Bali United đã chơi khá tốt khi giữ sạch lưới 7/10 trận gần nhất. Ngoài ra, như đã đề cập thì Bali cũng chỉ thắng đối phương tối thiểu trong trận lượt đi, điều đã xảy ra trong phần lớn các cuộc đụng độ của đôi bên. Vì thế, để chứng kiến cơn mưa bàn thắng trong màn so tài tới đây thật sự là khó có thể xảy ra.

Dự đoán kết quả Madura vs Bali United: 0-1

Thành tích đối đầu Madura vs Bali United

Nhận định Madura vs Bali United 15h00 ngày 2311 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Madura vs Bali United

Thành tích gần đây của Madura

Nhận định Madura vs Bali United 15h00 ngày 2311 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Madura

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Madura vs Bali United 15h00 ngày 2311 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Bali United

Đội hình dự kiến Madura vs Bali United

  • Madura: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, M. Tahir, F. Rivera, M. Risaldi, Junior Brandao, Y. Editya Pratama.

  • Bali United: Adilson Maringa, E. Dolah, R. Fajrin, A. Idrus, K. Arel, R. Lestaluhu, M. Rahmat, P. Mbarga, N. Setiawan, S. Saimima, Jefferson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X