Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Madura vs Bhayangkara 15h00 ngày 25/8 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Năm 24/08/2023 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura vs Bhayangkara lúc 15h00 ngày 25/8 (VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội, nhận định tỷ số.

Nhận định bóng đá Madura vs Bhayangkara

Sức mạnh của Madura United đã tiếp tục được thể hiện khi họ hành quân đến sân của Persikabo vòng đấu vừa qua. Đội bóng này cầm bóng đến 80% và tung ra tới gần 30 cú sút trong cả trận đấu. Ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng của Madura United là tiền đạo cánh Fran Rivera. Cầu thủ người Mexico là người khai thông thế bế tắc với bàn thắng ở phút thứ 41, trước khi chính anh nhân đôi cách biệt vào giữa hiệp đấu thứ 2. "Nhạc trưởng" Malik Risaldi cũng đã ghi dấu ấn bằng pha lập công án định thắng lợi 3-0 ở những phút cuối cùng.

Madura vs Bhayangkara
Nhận định Madura vs Bhayangkara 15h00 ngày 25/8 (VĐ Indonesia 2023/24)

Chiến thắng này giúp số lần khải hoàn của Madura United gia tăng lên thành 5 trận. Hiện tại sau 9 vòng đấu, mới chỉ có Bali United và RANS Nusantara là lấy được 3 điểm trước đội bóng này. Sở hữu 19 điểm trong tay, câu lạc bộ đến từ Bangkalan đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia. Họ vẫn cần thêm những chiến thắng để gia tăng khoảng cách với đội bám đuổi phía sau là Barito Putera nhiều hơn 2 điểm lúc này. Chạm trán với Bhayangkara là cơ hội không thể tốt hơn cho mục tiêu có thêm 3 điểm của Madura.

Thực tế đội khách trận tới còn đứng dưới cả bại tướng mới nhất của Madura là Persikabo. Hiện tại, Bhayangkara đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 4 điểm ít ỏi, kém khu vực an toàn lên đến 6 điểm. Đây là hậu quả của chuỗi trận toàn thua của đội bóng này. Mới nhất khi tiếp đón Borneo trên sân nhà, Bhayangkara đã dễ dàng để thua với tỉ số 0-2, với 2 bàn được ghi bởi Lilipaly, tuyển thủ ĐT Indonesia. Đó cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp trong tháng này của họ, nâng tổng số trận trắng tay về mặt điểm số của Bhayangkara lên thành 7 trận.

Sự đổi ngôi diễn ra quá nhanh khi mùa giải trước còn chứng kiến Bhayangkara nằm trên nhóm đầu và Madura United đứng trong khu vực phải cạnh tranh suất trụ hạng. Đồng thời trận gặp nhau gần nhất, Bhayangkara đã có được 3 điểm nhờ thắng lợi 4 bàn không gỡ. Ngoài ra, 13 trận đối đầu trực tiếp giữa hai đội chứng kiến sự vượt trội của đội khách với 8 chiến thắng, trong khi Madura United mới chỉ có 3 lần khải hoàn. Nhưng nên nhớ 3 trận được hưởng niềm vui đó thì Madura đều được chơi trên sân nhà, và sự vượt trội hiện tại sẽ giúp họ gia tăng thêm thành tích. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Madura vs Bhayangkara

Sức mạnh của Madura United không hẳn đến từ hàng tấn công, mà có công rất lớn nhờ hệ thống phòng ngự mà đội bóng này đã tạo ra. Những thắng lợi của câu lạc bộ đến từ Bangkalan không quá cách biệt nhưng thường là được giữ sạch lưới. Cũng vì thế mà người hâm mộ theo dõi Madura gần đây không còn nhìn thấy những cơn mưa gôn xuất hiện. Điều đó cũng diễn ra tương tự với Bhayangkara, dù rằng lí do chính đến từ những thất bại tối thiểu của họ.

Dự đoán kết quả Madura vs Bhayangkara: 2-0

Thành tích đối đầu Madura vs Bhayangkara

Nhận định Madura vs Bhayangkara 15h00 ngày 258 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Madura vs Bhayangkara

Thành tích gần đây của Madura

Nhận định Madura vs Bhayangkara 15h00 ngày 258 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Madura

Thành tích gần đây của Bhayangkara

Nhận định Madura vs Bhayangkara 15h00 ngày 258 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Bhayangkara

Đội hình dự kiến Madura vs Bhayangkara

  • Madura: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, M. Tahir, F. Rivera, M. Risaldi, Junior Brandao, Y. Editya Pratama.

  • Bhayangkara: A. Setho, Anderson Salles, Alef, A. Sanda, M. Mier, F. Utomo, Adam Najem, D. Sulistyawan, D. Maulana, R. Ananta, Crislan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X