Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Madura vs Dewa 15h00 ngày 22/10 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 22/10/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Madura vs Dewa lúc 15h00 ngày 22/10 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Madura vs Dewa

Madura đã mất ngôi đầu giải vô địch quốc gia Indonesia sau khi để cho Borneo đánh bại ở lượt trận trước đó. Tinh thần của đội bóng này có những ảnh hưởng nhất định, nhưng họ đã biết cách vực dậy để thi đấu tốt trong trận gặp PSM Makassar gần nhất. Trước đối thủ đang gặp nhiều khủng hoảng, Madura United đã thi đấu áp đảo ngay từ khi bóng lăn. Ngay ở phút thứ 6, Malik Risaldi đã mở tỉ số cho Madura bằng tình huống tận dụng đường căng ngang của hậu vệ phải Koko Ari.

Madura vs Dewa
Nhận định Madura vs Dewa 15h00 ngày 22/10 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thi đấu tương đối nhàn nhã nhưng đoàn quân của HLV Mauricio Souza không gặp phải quá nhiều khó khăn do sức kháng cự của PSM Makassar quá yếu kém. Thậm chí họ còn có được thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt đến từ cú đánh đầu dũng mãnh của Lulinha ở phút thứ 52. Chiến thắng chung cuộc 2-0 chưa thể giúp Madura có lại ngôi đầu ngay lập tức, nhưng cũng phần nào cải thiện tinh thần đội bóng trước cuộc đụng độ với Dewa United tới.

Thực tế thì Dewa mới là đội có được ngôi đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Indonesia từ những vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên chuỗi trận bất ổn đã khiến đội bóng này chìm sâu, với vị trí thứ 9 cùng 21 điểm có được sau vòng đấu thứ 15. Gần nhất, niềm vui chiến thắng đã trở lại với Dewa United, khi họ có màn vùi dập PSS Sleman với tỉ số 3-1. Trong đó ngoại binh Alex lập một cú đúp, bên cạnh pha lập công còn lại của "Messi Indonesia" Egy Maulana.

Dù vậy, niềm vui của Dewa có nguy cơ không kéo dài được quá lâu, khi phải đụng độ với Madura United ở trận đấu tới đây. Nên nhớ trong quá khứ, các vị khách chưa từng một lần đánh bại đối thủ trong bất kỳ đấu trường nào. Lần gần nhất hành quân đến sân của Madura năm ngoái, Dewa cũng nhận về thất bại với tỉ số tối thiểu. Cùng với sự chênh lệch về mục tiêu và chiều sâu đội hình, khả năng cao đội chủ nhà sẽ có thêm một màn khải hoàn khác.

Nhận định tổng bàn thắng trận Madura vs Dewa

Thực tế cho thấy, để đánh bại Dewa không phải câu chuyện dễ, khi đội khách trận tới sở hữu hàng thủ với các trung vệ cao to. Tuy nhiên hàng công của đội bóng này cũng không đủ tốt để xuyên phá mành lưới của Madura đang được bảo vệ nghiêm ngặt. Tình hình hiện tại cho thấy đội chủ nhà có thể giành thắng lợi vẫn giữ sạch lưới, nhưng cũng không có cách biệt quá 1 bàn.

Dự đoán kết quả Madura vs Dewa: 1-0

Thành tích đối đầu Madura vs Dewa

Nhận định Madura vs Dewa 15h00 ngày 2210 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Madura vs Dewa

Thành tích gần đây của Madura

Nhận định Madura vs Dewa 15h00 ngày 2210 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Madura

Thành tích gần đây của Dewa

Nhận định Madura vs Dewa 15h00 ngày 2210 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Dewa

Đội hình dự kiến Madura vs Dewa

  • Madura: W. Hendrawan, Cleberson, F. Aryanto, J. Mahler, K. Ari, A. Djin, M. Tahir, F. Rivera, M. Risaldi, Junior Brandao, Y. Editya Pratama.

  • Dewa United:  S. Stevens, R. Mitrevski, H. Herdiana, A. Rusadi, A. Mannan, D. Kolovos, A. Berlian, E. Maulana, Majed Osman, A. Ballah, Ale.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X