Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malawi vs Tunisia 20h00 ngày 22/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Ba 21/11/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malawi vs Tunisia lúc 20h00 ngày 22/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Malawi vs Tunisia

Trong cuộc chạm trán thứ hai liên tiếp với Liberia, Malawi đã tự cứu mình ở hiệp 2, ghi bàn ở phút 78 để qua đó lần đầu tiên họ giành chiến thắng trong trận mở màn vòng loại kể từ chiến dịch năm 2010. Malawi vẫn bất bại trong thời gian thi đấu chính thức kể từ khi Patrick Mabedi trở thành huấn luyện viên tạm quyền vào tháng 6. Kể từ khi lên nắm quyền, đoàn quân của Mabedi đã phòng ngự có tổ chức hơn rất nhiều, giữ sạch lưới 6 trận trong 9 trận ông cầm quân.

Malawi vs Tunisia
Nhận định Malawi vs Tunisia 20h00 ngày 22/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi)

Malawi chỉ bị dẫn trước 2 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, lọt vào bán kết COSAFA vào tháng 7, thua trên chấm phạt đền trước Lesotho, trong khi họ bị đánh bại ở trận tranh hạng ba trong loạt luân lưu với Nam Phi. Đã hơn một năm kể từ khi đội này giành chiến thắng trong trận đấu trên sân nhà tại Sân vận động Quốc gia Bingu, đánh bại Ethiopia 2-1 ở vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi. Thế nên Malawi sẽ có thể tự tin khi tiếp đón Tunisia tới đây.

Nhiệm vụ của Tunisia để giành quyền vào vòng chung kết World thứ 3 liên tiếp đã bắt đầu một cách tích cực, khi đội này chưa bị đánh bại trên sân nhà trong các trận đấu vòng loại World Cup kể từ tháng 6 năm 2008. Chiến thắng Sao Tome & Principe vào vòng đấu đầu tiên của vòng loại đã chấm dứt chuỗi hai trận thua của họ sau thất bại trước Hàn Quốc và Nhật Bản trong các trận giao hữu vào tháng trước. Tunisia chỉ thua 1 trong 20 trận đấu vòng loại World Cup vòng 2 gần nhất, với trận thua duy nhất trên sân khách trước Guinea Xích Đạo vào năm 2021.

Đã hơn 5 năm kể từ khi Tunisia bị một đội bóng ngay tại lục địa của họ đánh bại sau khi ghi bàn mở tỉ số, cụ thể thua 2-3 trước Ai Cập ở vòng loại Cúp bóng đá châu Phi vào tháng 11 năm 2018. Malawi chưa bao giờ thua trong ba trận sân nhà trước Tunisia, mặc dù đã hơn 34 năm kể từ khi họ đánh bại đối phương. Còn Tunisia bất bại trong hai trận đấu vòng loại World Cup trước đó trước Malawi, ghi 9 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần trong khoảng thời gian đó.

Nhận định tổng bàn thắng trận Malawi vs Tunisia

Malawi sẽ lùi lại và cố gắng tấn công đối thủ của họ trong tình huống phản công, dựa trên đối tượng đang đối đầu. Mặc dù khá có khả năng ngăn chặn các đợt tấn công của đối phương, nhưng Malawi đã không phải đối mặt với một đội nào có chất lượng tốt như Tunisia trong khá nhiều năm. Tuy nhiên với hàng công chưa hợp lý nên khả năng cao kết quả cuối cùng chỉ có 1 bàn xuất hiện.

Dự đoán kết quả Malawi vs Tunisia: 0-1

Thành tích đối đầu Malawi vs Tunisia

Nhận định Malawi vs Tunisia 20h00 ngày 2211 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 1
Thành tích đối đầu Malawi vs Tunisia

Thành tích gần đây của Malawi

Nhận định Malawi vs Tunisia 20h00 ngày 2211 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 2
Thành tích gần đây của Malawi

Thành tích gần đây của Tunisia

Nhận định Malawi vs Tunisia 20h00 ngày 2211 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 3
Thành tích gần đây của Tunisia

Đội hình dự kiến Malawi vs Tunisia

  • Malawi: Munthali; M'Balaka, Chaziya, Chembezi, Sanudi; Aaron, Mpinganjira, J. Banda; Mphasi, Kanjira, Nkhoma.

  • Tunisia: Ben Said; Kechrida, Meriah, Talbi, Cherni; Rafia, Skhiri, Tka; Sliti, Jouini, Msakni.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X