Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Molenbeek vs Union St.Gilloise 23h30 ngày 28/9 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Năm 28/09/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Molenbeek vs Union St.Gilloise lúc 23h30 ngày 28/9 (VĐQG Bỉ 2023/24): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Molenbeek vs Union St.Gilloise

Molenbeek đang chưa có được thứ hạng cao tại BXH VĐQG Bỉ mùa bóng năm nay. Trải qua 7 trận đã đấu, tổng điểm mà các cầu thủ Molenbeek kiếm về được là 11. Nguyên do là bởi họ chỉ có được 3 chiến thắng và thêm 2 trận hòa. Từ đó họ đang bị đội đầu bảng Gent tạo ra cách biệt 6 điểm. Về phía Union St.Gilloise, đội bóng này đang sở hữu nhiều hơn Molenbeek 2 điểm. Chính vì vậy không ngạc nhiên khi Molenbeek chưa được đánh giá cao dù có lợi thế sân nhà.

Molenbeek vs Union St.Gilloise
Nhận định Molenbeek vs Union St.Gilloise 23h30 ngày 28/9 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Nhìn vào thời điểm hiện tại, các cầu thủ Molenbeek đang chơi không hề hiệu quả. Thống kê chỉ ra rằng 5 trận liên tiếp Cláudio Caçapa cùng các học trò thi đấu chỉ có đúng 1 lần được nếm mùi chiến thắng. Với những trận đấu còn lại, có 2 trận đội bóng này phải nhận kết quả thất bại. Nhìn vào trận đấu mới đây nhất, Molenbeek đã có chuyến hành quân đến làm khách của Antwerp. Trải qua 90 phút thi đấu, họ đã hòa đối thủ không bàn thắng. Chiến thắng gần nhất mà Molenbeek có là đánh bại Cercle Brugge KSV 2-1 ở giữa tháng này.

Trong khi đó sân nhà Edmond Machtens chưa phải là điểm tựa vững vàng dành cho các học trò của HLV Cláudio Caçapa. 3/6 trận vừa qua Molenbeek chơi tại sân nhà đều phải nếm mùi thất bại. Đây là một con số thiếu thuyết phục. Ngược lại Union St.Gilloise không dễ bị đánh bại khi đá sân khách. 14/15 trận trước đó Union St.Gilloise hành quân xa nhà đều sở hữu kết quả từ hòa cho đến thắng. Đặc biệt cho tới lúc này, họ đã thắng 2 trận sân khách liên tiếp. Mới đây Union St.Gilloise đã đánh bại chủ nhà Cercle Brugge KSV 2-0.

Xét đến lịch sử đối đầu, Union St.Gilloise đang có được những kết quả tốt trong thời gian qua. Cụ thể 3 trận liên tiếp chạm trán Molenbeek, Union St.Gilloise đều có thắng lợi chung cuộc. Ngoài ra họ chỉ thua 1/3 trận gần nhất làm khách tại Edmond Machtens của Molenbeek. Chính vì vậy giới chuyên môn đặt niềm tin vào kết quả có 3 điểm ra về dành cho đội khách Union St.Gilloise.

Nhận định tổng bàn thắng trận Molenbeek vs Union St.Gilloise

Molenbeek vẫn đang đem đến nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng dành cho khán giả. 711 trận đấu trước đó Molenbeek góp mặt đều có tổng 2 bàn là thấp nhất. Bên cạnh đó 14/20 trận Molenbeek thi đấu tại sân nhà Edmond Machtens cũng có thống kê tương tự. Hơn nữa có 5/7 trận Molenbeek và Union St.Gilloise đối đầu đều vượt qua được mốc 2.5 bàn. Tựu trung lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Molenbeek vs Union St.Gilloise: 1-3

Thành tích đối đầu Molenbeek vs Union St.Gilloise

Nhận định Molenbeek vs Union StGilloise 23h30 ngày 289 (VĐQG Bỉ 202324) 1
Thành tích đối đầu Molenbeek vs Union St.Gilloise

Thành tích gần đây của Molenbeek

Nhận định Molenbeek vs Union StGilloise 23h30 ngày 289 (VĐQG Bỉ 202324) 2
Thành tích gần đây của Molenbeek

Thành tích gần đây của Union St.Gilloise

Nhận định Molenbeek vs Union StGilloise 23h30 ngày 289 (VĐQG Bỉ 202324) 3
Thành tích gần đây của Union St.Gilloise

Đội hình dự kiến Molenbeek vs Union St.Gilloise

  • Molenbeek: Defourny, Klaus, Segovia, Le Joncour, Abe, Dwomoh, Sissako, Mansoni, Mercier, Gueye, Biron.

  • Union St.Gilloise: Moris, Allister, Burgess, Leysen, Terho, Vanhoutte, Rasmussen, Montes, Amani, Amoura, Nilsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X