Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Mozambique vs Benin 20h00 ngày 9/9 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mozambique vs Benin lúc 20h00 ngày 9/9 (Vòng loại CAN 2023): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Mozambique vs Benin

Đội tuyển quốc gia Mozambique và đội tuyển quốc gia Benin đối đầu với nhau ở lượt trận cuối cùng của vòng loại CAN 2023, đây là trận chiến được coi là quan trọng bậc nhất của hai đội tuyển này, đơn giản bởi đội nào giành chiến thắng sẽ lọt vào vòng đấu tiếp theo của giải đấu. 90 phút được coi là chung kết cho cả Mozambique và Benin tại chiến dịch vòng loại Vòng loại Can Cup.

Mozambique vs Benin
Nhận định Mozambique vs Benin 23h00 ngày 9/9 (Vòng loại Can Cup 2023)

Cơ hội đi tiếp của Mozambique đang là nhỉnh hơn so với Benin, vì đội tuyển này đang sở hữu 7 điểm sau 5 lượt trận. Trận đấu sắp tới khi phải đối đầu với đội tuyển quốc gia Benin thì Mozambique hoàn toàn có thể lựa chọn cách đá chắc chắn để giành về 1 điểm, như vậy là đủ để họ giành quyền đi tiếp tại Vòng loại Can Cup.

Đối với Benin, đội tuyển quốc gia này bắt buộc phải thắng thì mới có thể lọt vào vòng trong được. Đây là một nhiệm vụ không quá dễ dàng bởi họ là đội đá trên sân nhà và đang có rất nhiều áp lực. Dù cho tâm lý thi đấu là hết mình nhưng để thể hiện hết khả năng của bản thân thì e là các cầu thủ đội tuyển quốc gia Benin khó làm được.

Ở lượt đi Vòng loại Can Cup, dù cho Benin được đá trên sân nhà thì họ cũng không thể đánh bại được Mozambique mà nhận về thất bại. Trận đấu tới đây khi Mozambique được đá trên sân nhà thì đội tuyển quốc gia này hoàn toàn có thể hạ gục Benin thêm một lần nữa để giành tấm vé đi tiếp cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Mozambique vs Benin

Cuộc chiến sắp tới, giới chuyên môn cho rằng sẽ rất khó để xuất hiện nhiều bàn thắng được. Bằng chứng là 5 trận đấu gần nhất mà Mozambique thi đấu thì chẳng trận nào có trên 2.5 bàn cả. Trong khi đó,đội khách Benin chỉ có tỷ lệ 40% số trận xảy ra nhiều hơn 2 pha lập công ở cùng kỳ. 90 phút tới còn có tính chất đầy quan trọng khi định đoạt cả một quá trình thế nên không bên nào dám mạo hiểm cả, khả năng chỉ có 1 bàn thắng duy nhất được tạo ra.

Dự đoán kết quả Mozambique vs Benin: 1-0

Thành tích đối đầu Mozambique vs Benin

Nhận định Mozambique vs Benin 23h00 ngày 99 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Mozambique vs Benin

Thành tích gần đây của Mozambique

Nhận định Mozambique vs Benin 23h00 ngày 99 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Mozambique

Thành tích gần đây của Benin

Nhận định Mozambique vs Benin 23h00 ngày 99 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Benin

Đội hình dự kiến Mozambique vs Benin

  • Mozambique: Víctor Guambe, Daniel Agostinho Mutambe, Francisco Muchanga, Martinho Alberto Thauzene, Domingos, Dayo António, Dário Chongai Esteve Melo, Amade Momade, João José Jone Bonde, Nélson Daniel Divrassone, Melque Alexandre.

  • Benin: Saturnin Allagbé, Abdoul Rachid Moumini, Olivier Verdon, Khaled Adénon, Rabiou Sankamao, Francisco Dodo Abdel Dodji Dokou, Rodrigue Kossi, Jodel Dossou, Junior Olaitan, Tosin Aiyegun, Steve Mounie.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X