Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Muang Thong vs Nakhon Pathom 19h00 ngày 23/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muang Thong vs Nakhon Pathom lúc 19h00 ngày 23/9 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Muang Thong vs Nakhon Pathom

Xét đến kết quả thi đấu gần đây, Muang Thong đang thi đấu không đủ tốt. 4 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đã phải nếm mùi thất bại tới 3 lần. Với trận đấu còn lại, Muang Thong đã có kết quả hòa không bàn thắng trên sân của Bangkok Utd. Ngoài ra với lần ra quân gần nhất, Muang Thong đã bị chủ nhà Pathum United đánh bại 5-2. Nên nhớ rằng chiến thắng cuối cùng họ có đã đến từ 2 tháng trước. Nếu tính xa hơn, Muang Thong chỉ có thể kiếm về đúng 2 chiến thắng sau 8 lần ra sân. 

Muang Thong vs Nakhon Pathom
Nhận định Muang Thong vs Nakhon Pathom 19h00 ngày 23/9 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Về phía Nakhon Pathom, đội bóng này đang thể hiện bộ mặt thi đấu khả quan hơn rất nhiều. Họ không phải nhận thất bại nào trong 7 trận đã qua mà mình góp mặt. Trong đó có 5 trận đấu của Nakhon Pathom khép lại với chiến thắng chung cuộc. Ngay ở lần ra sân mới nhất, đoàn quân của HLV Akbar Nawas đã đánh bại Uthai Thani 2-1 chung cuộc. Trận thua cuối cùng mà Nakhon Pathom phải nhận là để thua Raj Pracha 0-1. Thế nhưng trận thua này đã đến từ đầu tháng 4 năm nay.

Ngoài ra Nakhon Pathom không hề e ngại những chuyến làm khách. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, Nakhon Pathom đã bất bại 3 trận sân khách gần nhất. Có 2 trận trong chuỗi này của họ kết thúc với chiến thắng chung cuộc. Xét rộng hơn, Nakhon Pathom chỉ để thua đúng 2/11 trận sân khách. Đó là thất bại khi họ hành quân đến sân của Raj Pracha và Chiangmai Utd.

Cuối cùng Muang Thong không thể đem đến sự yên tâm cho người hâm mộ trong những trận đấu sân nhà. 2 trận mới nhất chơi tại mái ấm của mình, Muang Thong đã thua toàn bộ. Họ lần lượt bị Chiangrai Utd đánh bại 1-0 và thua Port MTI FC 1-3. Đồng thời The Kirins chỉ thắng được 2/5 trận tại mái ấm Thunderdome. Chính vì vậy giới chuyên môn đang không đánh giá cao khả năng có 3 điểm của Muang Thong ở vòng 5.

Nhận định tổng bàn thắng trận Muang Thong vs Nakhon Pathom

Bàn thắng vẫn đang là điều xa xỉ trong những trận cầu có sự góp mặt của Nakhon Pathom. 14/19 trận đấu trước đó Nakhon Pathom thi đấu chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Trong khi đó 17/20 trận gần nhất các cầu thủ Nakhon Pathom đá sân khách cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chưa hết, kịch bản đó còn được viết lại trong 3/4 trận gần nhất Muang Thong và Nakhon Pathom đối đầu. Do đó không có cơ sở bùng nổ bàn thắng ở trận tới.

Dự đoán kết quả Muang Thong vs Nakhon Pathom: 1-1

Thành tích đối đầu Muang Thong vs Nakhon Pathom

Nhận định Muang Thong vs Nakhon Pathom 19h00 ngày 239 (VĐQG Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Muang Thong vs Nakhon Pathom

Thành tích gần đây của Muang Thong

Nhận định Muang Thong vs Nakhon Pathom 19h00 ngày 239 (VĐQG Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Muang Thong

Thành tích gần đây của Nakhon Pathom

Nhận định Muang Thong vs Nakhon Pathom 19h00 ngày 239 (VĐQG Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Nakhon Pathom

Đội hình dự kiến Muang Thong vs Nakhon Pathom

  • Muang Thong: Soponwit Rakyart, Tristan Do, Songwut Kraikruan, Theerapat Laohabut, Suwit Paipromat, Weerathep Pomphan, Picha Autra, William Popp, Poramet Aejwirai, Jaroensak Wonggorn, Stefan Šćepović.

  • Nakhon Pathom: Wattanachai Srathongjan, Anukorn Sangrum, Amir Ali Chegini, Pitipol Prachayamongkol, Chokchai Chuchai, Apinat Suksanguan, Nattanan Biesamrit, Lesley Ablorh, Adefolarin Durosinmi, Athit Berg, Taku Ito.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X