Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 21/10 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 21/10/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua lúc 18h35 ngày 21/10 (Giải VĐQG Trung Quốc hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua

Người hâm mộ của Nantong Zhiyun không có lý do để hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng mang lại. Cho tới lúc này các cầu thủ Nantong Zhiyun chỉ có thể kiếm về đúng 1 chiến thắng sau 10 trận gần nhất. Thay vào đó họ chỉ có thể hòa thêm 2 trận và đã nhận tới 7 thất bại. Vừa qua thầy trò HLV Gaute Helstrup đã thua tối thiểu 0-1 khi tiếp đón những vị khách Shanghai Port trên sân nhà. Đồng thời chiến thắng cuối cùng mà họ sở hữu được đã đến từ 2 tháng trước.

Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua
Nhận định Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 21/10 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Bên cạnh đó sân nhà Rugao Olympic Sports Center dường như không phải là điểm tựa lý tưởng dành cho các cầu thủ Nantong Zhiyun vào lúc này. Thống kê cho thấy 8/9 trận gần nhất đá sân nhà, Nantong Zhiyun chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí họ đã nhận 5 kết quả thua liên tiếp tại mái ấm của mình cho tới thời điểm này. Chưa kể trận gần nhất thầy trò HLV David Patrício có thể ca khúc khải hoàn tại sân nhà là đánh bại Wuhan Three Towns 2-0 diễn ra vào cuối tháng 7.

Nhìn về hướng đối diện, Shanghai Shenhua đang có những kết quả ổn định hơn nếu đặt lên bàn cân so sánh với đối thủ. Thống kê chỉ ra rằng 2 trận đấu trước đó ra sân thi đấu. Shanghai Shenhua đều được ca khúc khải hoàn. Họ đã lần lượt đánh bại Cangzhou 2-0 và Qingdao Hainiu 1-0. Khi tính xa hơn, Shanghai Shenhua cũng chỉ để thua đúng 2/8 trận gần nhất mà họ góp mặt. Đặc biệt đội bóng này đã được ca khúc khải hoàn tới 5 lần. Thất bại cuối cùng mà Shanghai Shenhua đón nhận đã cách đây hơn 1 tháng. 

Tiến vào trận đấu tới, Shanghai Shenhua sẽ phải hành quân đến sân Rugao Olympic Sports Center để làm khách của Nantong Zhiyun. Nhìn chung Shanghai Shenhua không quá e ngại những trận sân khách khi có 7/11 trận xa nhà trước đó không thua. Ngoài ra The Flower of Shanghai còn giành được 3 điểm ở trận lượt đi mùa này. Tiếp đón Nantong Zhiyun tại sân nhà, Shanghai Shenhua có cho mình chiến thắng tối thiểu 1-0.

Nhận định tổng bàn thắng trận Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những lần ra sân gần đây của Shanghai Shenhua. Có 4/5 trận mới nhất các cầu thủ Shanghai Shenhua góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Chưa hết, chỉ có 8/20 trận gần nhất Shanghai Shenhua đá sân khách có nhiều hơn 2 bàn. Về phía Nantong Zhiyun, kịch bản khan hiếm bàn thắng được viết lại trong 13/20 trận trước đó của họ. Khả năng cao trận đấu này sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua: 0-1

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua

Nhận định Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 2110 (VĐQG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 2110 (VĐQG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Nhận định Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua 18h35 ngày 2110 (VĐQG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Shenhua

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Shanghai Shenhua

  • Nantong Zhiyun: Qinghao, Han Liu, Bressan, Wei Liu, Lai Wei, Kang Cao, Morelatto, Baldé, Yang Yang, Haoqian, Castillo.

  • Shanghai Shenhua: Yaxiong Bao, Shunkai Jin, Xisi, Zhu Yue, Hanchao, Xi Wu, Amadou, Wang Hao, Hing-Glover, Yunding Cao, Malele.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X