Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 4/11 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger lúc 14h30 ngày 4/11 (Giải VĐQG Trung Quốc hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger

Giải vô địch quốc gia Trung Quốc chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại, với chức vô địch đã được xác định cho Shanghai Port, cùng suất xuống hạng đầu tiên sớm thuộc về Shenzhen. Lúc này, cuộc đua trụ hạng vẫn còn diễn ra với 2 cái tên Dalian Pro và Nantong Zhiyun. Trong khi Dalian Pro sẽ phải đối đầu với nhà vô địch Shanghai Port ở vòng cuối, thì Nantong Zhiyun sẽ tiếp Tianjin Jinmen Tiger trên sân nhà. Đồng thời Nantong Zhiyun đang hơn 2 điểm so với vị trí áp chót của Dalian Pro.

Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger
Nhận định Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 4/11 (VĐ Trung Quốc 2023)

Thực tế chỉ cách đây 1 vòng đấu, Nantong Zhiyun còn đứng đúng thứ hạng của Dalian Pro. Tuy nhiên khi mà đối phương phải chịu kết quả hòa trước Qingdao Hainiu thì đội bóng đến từ Giang Tô lại vượt qua Meizhou Hakka với 4 bàn không gỡ. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Nantong Zhiyun sau 6 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên đội bóng này cần có thêm một chiến thắng nữa trước  Tianjin Jinmen Tiger để chắc suất trụ hạng, vì ngay cả một kết quả hòa cũng khiến họ có nguy cơ mất vị trí hiện tại.

Thực tế thì đánh bại Tianjin Jinmen Tiger không hề là điều dễ dàng, dù đội bóng này đã sớm không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay. Hiện tại họ đang đứng thứ 8 với 45 điểm, vẫn cách khá xa so với nhóm được dự AFC Cup mùa sau. Nhưng đội bóng này đã có 6 trận liên tiếp chưa biết đến mùi thất bại, với 4 trong số đó là chiến thắng. Gần nhất, Tianjin Jinmen Tiger cũng đã cầm hòa Shanghai Shenhua trên sân nhà để khiến đối phương chấm dứt luôn giấc mơ vô địch.

Tuy vậy, thành tích sân khách của Tianjin Jinmen Tiger mùa này vẫn là một điểm yếu, khi đội bóng đến từ Thiên Tân đã có quãng thời gian phải nhận về 4 thất bại liên tiếp. Qua đó tạo điều kiện cho đội chủ nhà trận tới có được điều mình muốn, khi phần lớn những chiến thắng của họ đến khi được chơi tại tổ ấm của mình. Nên nhớ trong trận lượt đi, Nantong Zhiyun đã chia điểm sau 90 phút với kết quả 1-1, và khả năng đội bóng này sẽ có nhiều hơn 1 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger

Đây là trận “chung kết” quyết định số phận của Nantong Zhiyun và khả năng họ sẽ chọn lối đá phòng ngự phản công quyết liệt để đạt được mục tiêu. Sẽ không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra, khi Tianjin Jinmen Tiger cũng không còn nhiệm vụ nào cần hoàn thành. Ở lần gặp nhau duy nhất trong khuôn khổ lượt đi hồi tháng 7, cũng chỉ có 2 bàn thắng xuất hiện. Nếu như Nantong Zhiyun giành chiến thắng, họ sẽ chỉ thắng với cách biệt tối thiểu.

Dự đoán kết quả Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger: 1-0

Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 411 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 411 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger 14h30 ngày 411 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Đội hình dự kiến Nantong Zhiyun vs Tianjin Jinmen Tiger

  • Nantong Zhiyun: Shi Xiaodong, Bressan, Ma Sheng, Liu Huan, Yeljan Shinar, Wang Song, Li Xiangbin, Lucas Morelatto, Yang Mingyang, Romário Baldé, R. Castillo.

  • Tianjin Jinmen Tiger: Xu Jiamin, Yu Yang, Han Pengfei, Wang Qiuming, Chang Feiya, Tian Yinong, Su Yuanjie, Piao Taoyu, Shi Yan, R. Beric, Farley Rosa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X