Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nashville vs Toronto 7h00 ngày 7/8 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 06/08/2022 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nashville vs Toronto lúc 7h00 ngày 7/8 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Nashville vs Toronto 7h00 ngày 7/8

Đánh giá khách quan mà nói Nashville đang chơi không mấy hiệu quả trong thời gian gần đây. Trong 5 trận mới nhất đội bóng này góp mặt chỉ có 1 lần được ca khúc khải hoàn. Với 4 trận đấu còn lại, Nashville hòa 3 trận và thêm 1 lần phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý 3 trận hòa của họ đều kết thúc với tỷ số 1-1 khi chạm trán FC Cincinnati, Vancouver Whitecaps và Portland Timbers. 

Nashville vs Toronto
Soi kèo Nashville vs Toronto Nhà Nghề Mỹ 2022 

Tuy nhiên nhìn về hướng đối diện, Toronto cũng sở hữu bộ mặt thi đấu thiếu ổn định giống như đối thủ. Thật vậy, 8 trận liên tiếp Toronto ra sân thi đấu chỉ có đúng 1 trận khép lại với thắng lợi chung cuộc. Với 7 trận đấu còn lại, có đến 5 trận kết thúc với thất bại dành cho đội bóng này. Lần cuối cùng Toronto được nếm mùi chiến thắng là đánh bại đội khách Charlotte. Tuy nhiên trận thắng đó đã đến từ tháng trước.

Không những vậy Toronto không hề chơi tốt khi phải đá xa nhà. Với 5 lần gần nhất phải thi đấu trên sân khách, Toronto chỉ biết đến mùi thất bại và hòa chung cuộc. Đáng nói rằng có 4 trận liên tiếp trong đó The Reds thua trận. Lần cuối cùng Toronto thắng sân khách đã cách đây 2 tháng. Đáng chú ý với lần đầu tiên làm khách của Nashville, họ đã thua 2-3.

Xét đến thị trường Châu Á, Toronto không phải là sự lựa chọn an toàn và đủ tin cậy. Thống kê chỉ ra rằng 6/8 trận gần nhất Toronto thi đấu đều không thể vượt qua rào cản handicap. Trên sân khách họ còn không thắng 5/6 ải handicap. Ngược lại Nashville đã thắng 3/4 tỷ lệ Châu Á gần nhất khi đối đầu Toronto. Vậy nên đội chủ nhà đủ cơ sở giành thắng lợi. 

Tỷ lệ Nashville vs Toronto

 

Nhận định Nashville vs Toronto 7h00 ngày 78 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 1

Tỷ lệ Nashville vs Toronto

Tài/Xỉu trận Nashville vs Toronto

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những trận đấu mới đây của Nashville. 3 trận gần nhất đội bóng này góp mặt chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Đặc biệt chỉ có 1/5 trận Toronto thi đấu vượt qua được mốc 2.5 bàn. Hơn nữa 6 lần hành quân xa nhà trước đó của Toronto cũng ít hơn 3 bàn. Trận tới khả năng cao khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Nashville vs Toronto: 2-0

Thành tích đối đầu Nashville vs Toronto

Nhận định Nashville vs Toronto 7h00 ngày 78 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 2

Thành tích đối đầu Nashville vs Toronto

Thành tích gần đây của Nashville

Nhận định Nashville vs Toronto 7h00 ngày 78 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 3

Thành tích gần đây của Nashville 

Thành tích gần đây của Toronto

Nhận định Nashville vs Toronto 7h00 ngày 78 (Nhà Nghề Mỹ 2022) 4

Thành tích gần đây của Toronto 

Đội hình dự kiến Nashville vs Toronto

  • Nashville: Panicco, Romney, Zimmerman, Maher, Davis, Lovitz, Haakenson, Anunga, Miller, Sapong, Mukhtar. 

  • Toronto: Westberg, Petrasso, Mavinga-Adebayor, O'Neill, Thompson, Bradley, Kaye, Osorio, Kerr, Nelson, Jimenez.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X