Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định dự đoán Niort vs Auxerre 0h30 ngày 23/1 (Cúp QG Pháp)

Chủ Nhật 22/01/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Niort vs Auxerre 0h30 ngày 23/1 Cúp QG Pháp, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Niort vs Auxerre

Niort vs Auxerre
Niort vs Auxerre

Mùa trước Niort và Auxerre là đối thủ của nhau tại giải Hạng 2 Pháp còn đêm mai, ở cuộc dụng độ trực tiếp tại vòng 2 Cúp QG Pháp, chủ vẫn là đại diện Ligue 2 trong khi khách đã là thành viên Ligue 1. Không có gì ngạc nhiên khi giới chuyên môn đánh giá Auxerre nhỉnh hơn ở 90 phút sắp khai diễn- thể hiện của tỷ lệ châu Á khách chấp 0.5 bàn.

Điều đáng tiếc nhất ở cặp đấu này là ở chỗ: ngay trước khi chạm trán Auxerre, Niort lại đứt mạch bất bại. Trận thua 0-1 trên sân nhà trước St-Etienne vào giữa tuần qua đã đặt dấu chấm hết cho mạch chỉ thắng và hòa 9 trận liền khởi đi từ tháng 11 của Niort. Về mặt thống kê đối đầu, Niort đang thất thế rõ ràng trước Auxerre với 5 thất bại liên tiếp.

Tuy nhiên, đây chính là thời điểm mà Auxerre sa sút nhất kể từ khi mùa bóng 2022/23 khởi tranh. Bằng chứng là sau trận thắng Ajaccio hồi cuối tháng Mười, CLB này đã trải qua 7 trận chính thức liên tiếp chỉ hòa tới thua. Cuối cùng, cần biết 8 tháng qua, Auxerre ấy cũng chỉ có đúng 2 lần ca khúc khải hoàn đất khách mà thôi. Niort vì thế mới là lựa chọn an toàn hơn!

Nhận định Niort vs Auxerre 0h30 ngày 231 (Cúp QG Pháp) 1
Niort vs Auxerre
  • Lựa chọn: Niort

Nhận định hiệp 1 Niort vs Auxerre

5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, Auxerre toàn thắng hiệp 1. Một thống kê đáng chú ý chỉ ra rằng, Niort đã… không thể ghi bàn 45 phút đầu ở 10 trận sân nhà liên tiếp mà họ sắm vai cửa dưới trong vòng 1 năm qua. Với Auxerre, CLB này ăn “kèo” bóng đá châu Á trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 4 trận gần nhất phải chấp bàn. Đặt cửa khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Auxerre hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Niort vs Auxerre

6 trận vừa qua của Auxerre chứng kiến cả thảy 21 bàn thắng, tức trung bình 3.5 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Một thống kê đáng chú ý chỉ ra rằng, Auxerre đã “nổ” tới 14 bàn chỉ trong 5 chuyến làm khách mới nhất sắm vai cửa trên. Với Niort, 3 trận gặp đối trên cơ gần đây của đội bóng này, Tài cũng “nổ”. Tài là lựa chọn tối ưu nhất cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Niort vs Auxerre: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Niort vs Auxerre 0h30 ngày 231 (Cúp QG Pháp) 2
Thành tích đối đầu giữa Niort vs Auxerre

Thành tích gần đây Niort vs Auxerre

Nhận định Niort vs Auxerre 0h30 ngày 231 (Cúp QG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Niort
Nhận định Niort vs Auxerre 0h30 ngày 231 (Cúp QG Pháp) 4
Thành tích gần đây của đội Auxerre

Đội hình dự kiến:

  • Niort: Michel; Moutachy, M'Bondo, Kilama, Durivaux; Olaitan, Benchamma, Zemzemi, Sagna; Boutobba, Merdji
  • Auxerre: Leon; I.Toure, Jubal, Jeanvier, Coeff; Hein, B.Toure, Raveloson; Sakhi; Da Costa, Niang

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X