Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Novorizontino vs Tombense 3h00 ngày 15/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Novorizontino vs Tombense lúc 3h00 ngày 15/10 (Giải Hạng 2 Brazil): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Novorizontino vs Tombense

Nhìn vào kết quả thi đấu trong thời gian gần đây, Tombense không thể đem đến sự ổn định cần thiết. 4 là tổng số trận không thắng liên tiếp cho tới lúc này của Tombense. Nếu tính xa hơn, đội bóng này chỉ có thể kiếm về đúng 1 chiến thắng sau 13 lần ra sân thi đấu. Trong đó với lần ra sân gần nhất, Tombense đã bị Juventude cầm hòa 1-1 dù có lợi thế sân nhà. Bên cạnh đó lần cuối cùng họ được ca khúc khải hoàn là đánh bại những vị khách ABC 3-0 nhưng đã cách đây hơn 1 tháng.

Novorizontino vs Tombense
Nhận định Novorizontino vs Tombense 3h00 ngày 15/10 (Hạng 2 Brazil 2023)

Hơn thế nữa Tombense đang tỏ ra khá e ngại cho chuyến làm khách sắp tới. Hiện tại họ không có được kết quả khả quan trong những chuyến hành quân xa nhà. Thống kê cho thấy 7 trận liên tiếp phải chơi trên sân khách, Tombense luôn là đội có kết quả bất lợi. Đặc biệt có đến 6 trận đội bóng này ra về với 2 bàn tay trắng. Mới đây nhất khi đối đầu với đội chủ nhà Vitoria, Tombense đã để thua 0-1. Lần cuối cùng Tombense có thể hòa trên sân khách đã đến từ đầu tháng 9. Trong khi đó trận thắng gần nhất mà họ có còn đến từ 3 tháng trước.

Bước chân vào vòng 32 tới đây, Novorizontino sẽ có cho mình lợi thế được chơi tại sân nhà Estadio Dr. Jorge Ismael de Biasi. Đây chắc chắn là một điểm tựa tinh thần vững vàng để họ hướng đến việc giành trọn 3 điểm. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 3 trận đấu trước đó chơi tại tổ ấm của mình, Novorizontino đều ca khúc khải hoàn. Họ đã lần lượt đánh bại những vị khách là Ituano, Ceara và ABC. Trong đó Tigre do Vale đã ghi tới 8 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần. Nhìn xa hơn, họ còn thắng 6/7 trận sân nhà gần nhất.

Cuối cùng khi xét đến kết quả tổng thể, Novorizontino cũng cho thấy được sự ổn định ở thời điểm hiện tại. 3/4 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều không thua. Thay vào đó họ kiếm về 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Mới đây Novorizontino có cho mình kết quả hòa 1-1 khi làm khách của Sampaio Correa. Đồng thời với lần gần nhất đối đầu Tombense, Novorizontino đã thắng 2-1 ngay trên sân đối thủ. Vậy nên Novorizontino đủ sức giành 3 điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Novorizontino vs Tombense

Thời gian gần đây có tình trạng khan hiếm bàn thắng trong những trận cầu mà Tombense góp mặt. Thống kê chỉ ra rằng 3 trận mới nhất Tombense thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Bên cạnh đó 9/13 trận họ đá sân khách cũng ít hơn 3 bàn. Ngược lại có 12/19 trận Novorizontino chơi tại sân nhà đều không thể vượt mốc 2.5 bàn. Do đó trận tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Novorizontino vs Tombense: 2-0

Thành tích đối đầu Novorizontino vs Tombense

Nhận định Novorizontino vs Tombense 3h00 ngày 1510 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Novorizontino vs Tombense

Thành tích gần đây của Novorizontino

Nhận định Novorizontino vs Tombense 3h00 ngày 1510 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Novorizontino

Thành tích gần đây của Tombense

Nhận định Novorizontino vs Tombense 3h00 ngày 1510 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Tombense

Đội hình dự kiến Novorizontino vs Tombense

  • Novorizontino: Jordi, Mina, Martins, Ligger, Reverson, Marlon, Geovane, Mateus, Romulo, Rodolfo, Aylon.

  • Tombense: Garcia, Egídio, Carvalho, Ednei, Pedro, Frizzo, Matias, Ricardo, Santos, Kleiton, Fernandão.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X