Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Odisha vs Mumbai City 21h00 ngày 2/1 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Hai 02/01/2023 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odisha vs Mumbai City (21h00 ngày 2/1, VĐ Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Odisha vs Mumbai City

Vòng đấu thứ 12 giải bóng đá VĐQG Ấn Độ chứng kiến cuộc đối đầu rất đáng được chú ý giữa hai đội bóng khá mạnh là Odisha vs Mumbai City. Đội chủ nhà hiện đang có một vị trí khá an toàn trong Top 6 còn đội khách Mumbai City lại đang ganh đua quyết liệt từng điểm số cho ngôi vị đầu bảng. 

Odisha vs Mumbai City
Soi kèo Odisha vs Mumbai City (21h00 ngày 2/1, VĐ Ấn Độ)

Đội chủ nhà Odisha sau 11 vòng đấu đang có được cho mình vị trí thứ 6 với 19 điểm. Họ hơn đội đứng thứ 7 đến 5 điểm và có thể yên tâm về thứ hạng của mình. Tuy nhiên Odisha vẫn có cơ hội cải thiện vị trí của mình khi đang bằng điểm với đội đứng thứ 5. Phong độ của họ tuy vậy là không ấn tượng khi chỉ hoà và thua ở 3 vòng đấu gần nhất. 

Đội khách Mumbai City hiện vừa rơi xuống vị trí thứ 2 khi mà ở trận đấu trước đó CLB Hyderabad đã có được 3 điểm để tạm chiếm ngôi đầu. Khoảng cách lúc này chỉ có 1 điểm và Mumbai City cần phải có chiến thắng để lấy lại vị trí của mình. Phong độ mà Mumbai City đang thể hiện là cực kỳ ấn tượng với 5 trận toàn thắng.

Trong lịch sử đối đầu đội chủ nhà đang lép vế hoàn toàn so với các vị khách Mumbai City. Khi mà các cầu thủ Odisha mới chỉ có 1 chiến thắng nhưng đã phải nhận 4 thất bại trong 5 lần gần nhất đối đầu với đối thủ này. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách đang là rất cao. 

Tỷ lệ Odisha vs Mumbai City

Nhận định Odisha vs Mumbai City (21h00 ngày 21, VĐ Ấn Độ) 1

Tỷ lệ Odisha vs Mumbai City

Tài/Xỉu trận Odisha vs Mumbai City

Những cuộc đối đầu gần nhất giữa Odisha vs Mumbai City thường mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ khi có quá nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể 3/5 trận gần đây giữa hai đội có ít nhất là 5 bàn thắng được ghi. Có khả năng cuộc đối đầu tới đây sẽ tiếp tục có cơn mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Odisha vs Mumbai City: 1 - 3

Thành tích đối đầu Odisha vs Mumbai City

Nhận định Odisha vs Mumbai City (21h00 ngày 21, VĐ Ấn Độ) 2

Thành tích đối đầu Odisha vs Mumbai City

Thành tích gần đây của Odisha

Nhận định Odisha vs Mumbai City (21h00 ngày 21, VĐ Ấn Độ) 3
Thành tích gần đây của Odisha

Thành tích gần đây của Mumbai City

Nhận định Odisha vs Mumbai City (21h00 ngày 21, VĐ Ấn Độ) 4
Thành tích gần đây của Mumbai City

Đội hình dự kiến Odisha vs Mumbai City

  • Odisha: A.Singh, Delgado, Gahlot, Panwar, Vanmalsawma, Fernandes, Thoiba, Mauricio, Martin, Mawihmingthanga, Malik.

  • Mumbai City: Rami Kumar, Anwar Ali, Mato Grgic, Ilias Pollalis, Bipin Singh, Diego Carlos, Alen Deory, Modou Sogou, Raynier Fernandes, Rowlin Borges, Sourav Das.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X