Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Omiya Ardija vs Tokyo Verdy 11h00 ngày 11/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 12/11/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omiya Ardija vs Tokyo Verdy lúc 11h00 ngày 11/11 (Giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Omiya Ardija vs Tokyo Verdy

Tokyo Verdy đã trải qua trận đấu tương đối vất vả trước Tochigi ở vòng đấu áp chót giải hạng 2 Nhật Bản. Họ tấn công áp đảo trong suốt quãng thời gian hiệp 1 nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương. Thậm chí ở cuối hiệp 1, Tokyo Verdy còn chơi thiếu người sau khi hậu vệ Fukazawa nhận liên tiếp 2 thẻ vàng. Chỉ 10 người trên sân, Tokyo Verdy lại có được bàn thắng quan trọng nhờ màn tỏa sáng của Nakahara ở phút 82, qua đó ấn định thắng lợi 1-0.

Omiya Ardija vs Tokyo Verdy
Nhận định Omiya Ardija vs Tokyo Verdy 11h00 ngày 11/11 (Hạng 2 Nhật 2023)

Với chiến thắng kể trên, Tokyo Verdy đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 9, bao gồm 5 lần khải hoàn và 4 trận hoà. Quan trọng hơn, họ vẫn còn cơ hội để giành quyền thăng hạng trực tiếp lên J-League 1. Hiện tại, Tokyo Verdy đang có 72 điểm và xếp ở vị trí thứ 4, kém Top 2 đúng 1 điểm. Nếu như đội bóng này giành chiến thắng trận tới, trong khi Shimizu S-Pulse và Jubilo Iwata không có được 3 điểm, Tokyo Verdy sẽ trực tiếp trở lại giải vô địch quốc gia mà không cần đá play-off.

Việc giành 3 điểm trước Omiya Ardija không phải là chuyện quá khó, dù Tokyo Verdy phải chơi trên sân khách. Lý do bởi sau khi thua Shimizu S-Pulse, đội chủ sân NACK5 đã chính thức xuống hạng, khi kém khu vực an toàn tới 5 điểm, trong khi chỉ còn 1 trận tại Hạng 2 Nhật Bản. Tinh thần thi đấu của Omiya Ardija đang xuống trầm trọng và họ đang chuẩn bị cho hành trình ở giải hạng 3. Do đó, khả năng gây bất ngờ trong trận đấu tới của Omiya Ardija là tương đối chông gai.

Ở trận lượt đi, Tokyo Verdy đã giành chiến thắng trên sân nhà với tình huống toả sáng của Fukazawa ở khoảng giữa hiệp thi đấu thứ 2. Điều kiện cần của các vị khách không gì khác ngoài việc buộc phải có 3 điểm, nên sẽ không bất ngờ nếu họ tấn công ngay từ đầu. Omiya Ardija đang tương đối rối ren, và với quyết tâm đang xuống thấp, họ sẽ buộc phải chịu một thất bại trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Omiya Ardija vs Tokyo Verdy

Thực tế Tokyo Verdy không thực sự hiệu quả ở khâu tấn công trong quãng thời gian gần đây. Tuy nhiên hàng thủ của họ đủ tốt để giữ được thành quả, với bằng chứng là liên tục những trận đấu giữ sạch lưới. Omiya Ardija chắc chắn sẽ không gây bất ngờ, nhưng lối chơi của họ thường mang đến khó khăn nhất định. Vì thế, kịch bản thắng tối thiểu của Tokyo Verdy trong trận lượt đi nhiều khả năng sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả Omiya Ardija vs Tokyo Verdy: 0-1

Thành tích đối đầu Omiya Ardija vs Tokyo Verdy

Nhận định Omiya Ardija vs Tokyo Verdy 11h00 ngày 1111 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Omiya Ardija vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Nhận định Omiya Ardija vs Tokyo Verdy 11h00 ngày 1111 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Nhận định Omiya Ardija vs Tokyo Verdy 11h00 ngày 1111 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Đội hình dự kiến Omiya Ardija vs Tokyo Verdy

  • Omiya Ardija: T. Kasahara, R. Shinzato, R. Motegi, Y. Hakamata, N. Urakami, M. Nuki, T. Ishikawa, M. Kojima, Rodrigo Angelotti, M. Shibayama, K. Muroi.

  • Tokyo Verdy: Matheus Vidotto, K. Miyahara, K. Yamakoshi, R. Kato, K. Kato, Y. Narawa, K. Morita, Y. Kitajima, Y. Tsunashima, G. Yamada, K. Sagawa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X