Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Once Caldas vs Pereira 8h30 ngày 13/8 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 12/08/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Once Caldas vs Pereira lúc 08h30 ngày 13/8 (VĐQG Colombia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Once Caldas vs Pereira

Đội chủ nhà Once Caldas sẽ tiếp đón đội khách Pereira trên sân vận động quen thuộc của mình ở vòng thi đấu thứ 5 VĐQG Colombia, thành tích mà hai đội bóng này có từ đầu mùa đến giờ là không tốt chút nào cả. Dẫu vậy thời gian cho hai bên còn nhiều và họ có thể tự định đoạt số phận của mình nếu như có cố gắng và đặt mục tiêu rõ ràng.

Once Caldas vs Pereira
Nhận định Once Caldas vs Pereira 08h30 ngày 13/8 (VĐQG Colombia 2023)

Đối với trường hợp của Once Caldas, vấn đề mà đội bóng này gặp phải có lẽ là sự thiếu gắn kết giữa các tuyến với nhau. Dường như đội hình của đội chủ nhà thi đấu theo đúng nhiệm vụ mà mình được giao phó mà quên đi cách phải hỗ trợ các đồng đội để gia tăng thêm sự hiệu quả cần có.

Về phần Pereira, đội khách đang thiếu đi sự chắc chắn nơi phòng thủ và ý tưởng tấn công thì lại có phần bị hạn hẹp. Điều này làm cho sức ép mà họ có thể gây ra lên đối thủ không nhiều mà đôi khi lại bị phản tác dụng mỗi khi có những đường chuyền thiếu chính xác ở tình huống quan trọng.

Khả năng Once Caldas sẽ có 3 điểm trong trận đấu tới là cao hơn so với Pereira, tuy nhiên chắc chắn công sức mà đội chủ nhà phải bỏ ra là không ít. Đối với đội khách, câu lạc bộ này cố gắng giành giật 1 điểm trước Once Caldas để gia tăng số điểm của mình chứ còn 3 điểm e là điều hơi xa vời.

Nhận định tổng bàn thắng trận Once Caldas vs Pereira

Hàng thủ mà Once Caldas hay Pereira có vào thời điểm này là không đủ tốt để ngăn cản đối thủ ghi bàn, thế nên số lượng bàn thắng được các cầu thủ đội khách cũng như đội chủ nhà tạo ra được cho là nhiều trong 90 phút thi đấu sắp tới. Thậm chí người hâm mộ không thể ngồi yên được khi các cầu thủ dưới sân liên tục bắt họ phải ăn mừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Once Caldas vs Pereira: 3-2

Thành tích đối đầu Once Caldas vs Pereira

Nhận định Once Caldas vs Pereira 08h30 ngày 138 (VĐQG Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu Once Caldas vs Pereira

Thành tích gần đây của Once Caldas

Nhận định Once Caldas vs Pereira 08h30 ngày 138 (VĐQG Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của Once Caldas

Thành tích gần đây của Pereira

Nhận định Once Caldas vs Pereira 08h30 ngày 138 (VĐQG Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của Pereira

Đội hình dự kiến Once Caldas vs Pereira

  • Once Caldas: Fainer Torijano, Marlon Piedrahita, Andrés Felipe Correa, Guillermo Celis, Alejandro Artunduaga, Luis Felipe Pérez Valencia, Sherman Cárdenas, Alejandro Garcia, David Lemos, Éder Chaux, Dayro Moreno.

  • Pereira: Aldair Quintana, Carlos Ramírez, Juan Sebastián Quintero, Carlos Emiro Garcés Torres, Jimer Esteban Fory Mejía, Juan Zuluaga, Jhonny Vásquez, Larry Johan Angulo Riascos, Eber Antonio Moreno Gómez, Arley Rodríguez, Ángelo Rodríguez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X