Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oriente Petrolero vs Vaca Diez 7h00 ngày 28/11 (VĐQG Bolivia 2023)

Thứ Hai 27/11/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oriente Petrolero vs Vaca Diez lúc 07h00 ngày 28/11 (Giải VĐQG Bolivia 2023): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Oriente Petrolero vs Vaca Diez

Thành tích sân nhà Estadio Ramón Tahuichi Aguilera Costas của Oriente Petrolero mùa giải năm nay không quá ấn tượng. Đội bóng này có 14 trận đá trên sân vận động quen thuộc, giành được 6 chiến thắng, 5 trận hoà và để thua 3 trận. Tuy nhiên phong độ gần đây khi Oriente Petrolero đá trên sân Estadio Ramón Tahuichi Aguilera Costas thì cực tốt với việc giành 3 chiến thắng và 2 trận hoà trong 450 phút thi đấu gần nhất.

Oriente Petrolero vs Vaca Diez
Nhận định Oriente Petrolero vs Vaca Diez 07h00 ngày 28/11 (VĐQG Bolivia 2023)

Bên phía Vaca Diez, đội bóng này đá xa nhà không tốt một chút nào cả khi nhận về 10 thất bại sau 14 trận phải thi đấu trên sân đối thủ. 4 trận còn lại câu lạc bộ này chỉ giành được đúng 1 chiến thắng duy nhất, 3 trận có kết quả hoà. Chiến thắng duy nhất mà Vaca Diez có là trước Independiente Petrolero, thế nên để cho đội bóng này đánh bại được câu lạc bộ Oriente Petrolero trên sân Estadio Ramón Tahuichi Aguilera Costas là điều cực khó xuất hiện.

Oriente Petrolero và Vaca Diez mới chỉ gặp nhau 1 trận duy nhất trong lịch sử, cuộc chiến hôm đó Vaca Diez là đội chủ nhà và họ đã đánh bại Oriente Petrolero với tỷ số 3-1. Tuy vậy trận đấu tới khi Oriente Petrolero là đội chủ nhà, đội bóng này được giới mộ điệu đánh giá cực cao trong khả năng giành chiến thắng. Lợi thế Estadio Ramón Tahuichi Aguilera Costas là điểm tựa để cho các cầu thủ Oriente Petrolero trả món nợ đã vay ở trận lượt đi trên sân đối thủ tại VĐQG Bolivia.

Nhận định tổng bàn thắng trận Oriente Petrolero vs Vaca Diez

Tổng số bàn thắng xuất hiện khi Oriente Petrolero thi đấu tại sân chơi VĐQG Bolivia mùa giải năm nay là 2.7 bàn, về phần đội khách Vaca Diez thì con số này lên tới 3,3 trái. Có thể trận cả đội chủ nhà và đội khách đều đang mang đến cho người hâm mộ những cuộc so tài đầy sôi nổi. Tại trận đấu tới đây khi Oriente Petrolero và Vaca Diez đối đầu với nhau, giới mộ điệu đánh giá sẽ có ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện trong 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả Oriente Petrolero vs Vaca Diez: 2-1

Thành tích đối đầu Oriente Petrolero vs Vaca Diez

Nhận định Oriente Petrolero vs Vaca Diez 07h00 ngày 2811 (VĐQG Bolivia 2023) 1
Thành tích đối đầu Oriente Petrolero vs Vaca Diez

Thành tích gần đây của Oriente Petrolero

Nhận định Oriente Petrolero vs Vaca Diez 07h00 ngày 2811 (VĐQG Bolivia 2023) 2
Thành tích gần đây của Oriente Petrolero

Thành tích gần đây của Vaca Diez

Nhận định Oriente Petrolero vs Vaca Diez 07h00 ngày 2811 (VĐQG Bolivia 2023) 3
Thành tích gần đây của Vaca Diez

Đội hình dự kiến Oriente Petrolero vs Vaca Diez

  • Oriente Petrolero: Wilson Quiñonez, Maximiliano Caire, Edemir Rodríguez, César García Peralta, Samuel Guzmán, Jose Jamir Berdecio Mendoza, Cristhian Árabe, Jonatan Cristaldo, Erwin Jr. Sánchez, Marcos Riquelme, Javier Alexander Vargas Ruiz.

  • Vaca Diez: Israel Peña Vargas, Joel David Ezequiel Fernández, Eliécer Yosimar Quiñónes Quiñónes, Gabriel Becerra Sevilla, Dico Andrés Roca Montaño, Darlin Rodriguez de Souza, Rodrigo Morales, Miguel David Paredes Villalobos, Diego Cuadros, Denis Pinto, Pedro Fernando Taborga Bascope.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X