Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pacos Ferreira vs Santa Clara 21h00 ngày 18/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 18/11/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pacos Ferreira vs Santa Clara lúc 21h00 ngày 18/11 (Giải Hạng 2 Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Pacos Ferreira vs Santa Clara

Santa Clara vừa có trận cầu cảm xúc khi tiếp đón AVS trên sân nhà. Trước một đối thủ đã chơi hay từ đầu giải và đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải hạng 2 Bồ Đào Nha, Santa Clara có vẻ như khởi đầu theo cách khá bối rối. Ngay ở phút thứ 18, AVS đã có được bàn mở tỉ số do công của Nene, tiền đạo năm nay đã bước sang tuổi 40. Tuy nhiên sau khi bị thủng lưới, Santa Clara đã có những sự phản ứng, khiến AVS gặp khó và liên tục phạm lỗi, nhận thẻ vàng.

Pacos Ferreira vs Santa Clara
Nhận định Pacos Ferreira vs Santa Clara 21h00 ngày 18/11 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2023/24)

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 83, khi Luis Rocha có pha đánh đầu dũng mãnh để đưa trận đấu về thế cân bằng. Và ở phút bù giờ thứ 5, Rafael Martins đã trở thành người hùng cho Santa Clara bằng cú sút trái phá. Thời gian còn lại, AVS nhận tới 3 thẻ đỏ và kết quả cuối cùng là 2-1 cho Santa Clara. Với 3 điểm có được đã giúp cho Santa Clara vươn lên đứng thứ 3, chỉ kém ngôi đầu của chính AVS khoảng cách vỏn vẹn chỉ còn là 2 điểm.

Ở trận đấu tại vòng 11, Santa Clara sẽ có chuyến hành quân đến sân của Pacos Ferreira, đội bóng này cũng đang có những sự nỗ lực gần đây. Thực tế cho thấy CLB chủ sân Capital do Movel đã khởi đầu không ổn bằng việc đã thua tới 4 vòng đấu liên tiếp trong khoảng thời gian đầu mùa. Tuy nhiên 3/4 vòng gần nhất Pacos Ferreira đã thắng, với lần gần nhất ra sân chạm trán với Oliveirense, đội bóng này đã có được 1 điểm nhờ trận hòa không bàn thắng.

Việc phải tiếp đón Santa Clara là điều thực sự thử thách với Pacos Ferreira, với việc thua thiệt hơn về mặt nhân sự, cũng như thành tích đối đầu. Trong 4 lần tiếp đón đối phương gần nhất thì chủ nhà trận tới thua tới 3 lần. Ngoài ra Santa Clara chưa thua trận đấu nào khi hành quân xa nhà trận này. Với những gì đang có trong tay cùng quyết tâm có được ngôi đầu, các vị khách trận tới được kỳ vọng cao sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Pacos Ferreira vs Santa Clara

Việc Santa Clara để thủng lưới sớm ở trận đấu với AVS không chỉ đến khi họ gặp đối thủ mạnh mà còn khi chạm trán các câu lạc bộ ngang cơ và yếu hơn. Tuy nhiên đội bóng này lại sở hữu hàng công thật sự ấn tượng khi mang về số bàn thắng nhiều nhất hạng 2 Bồ Đào Nha. Về phía Pacos Ferreira, họ lại lo lắng về khả năng phòng ngự gần đây, khi thường để thua sớm. Nên đây có lẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Pacos Ferreira vs Santa Clara: 1-2

Thành tích đối đầu Pacos Ferreira vs Santa Clara

Nhận định Pacos Ferreira vs Santa Clara 21h00 ngày 1811 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Pacos Ferreira vs Santa Clara

Thành tích gần đây của Pacos Ferreira

Nhận định Pacos Ferreira vs Santa Clara 21h00 ngày 1811 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Pacos Ferreira

Thành tích gần đây của Santa Clara

Nhận định Pacos Ferreira vs Santa Clara 21h00 ngày 1811 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Santa Clara

Đội hình dự kiến Pacos Ferreira vs Santa Clara

  • Pacos Ferreira: Marafona, Antunes, Pedro Ganchas, E. Ferigra, Aldair, Luis Bastos, Luiz Carlos, J. Gorby, Rui Fonte, Matchoi Djalo, Costinha.

  • Santa Clara: Gabriel Batista, Luís Rochak, Paulo Henrique, Pedro Pacheco, Lucas Soares, Matheus Nunes, Bruno Almeida, Adriano, Serginho, Rafael Martins, Gabriel Silva.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X