Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Palmeiras vs Santos 2h00 ngày 9/10 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 08/10/2023 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Santos lúc 2h00 ngày 9/10 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Santos

Palmeiras và Santos đang có sự trái ngược về phong độ ở thời điểm hiện tại. Sự ổn định có lẽ là điều mà đội chủ nhà còn thiếu. Cụ thể đối với Palmeiras, họ đang phải trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Có 3 trận trong dó của đội bóng này khép lại với kết quả thất bại dành cho họ. Lần ra sân gần nhất của Palmeiras ở giải VĐQG là đối đầu với Bragantino trên sân đối thủ. Trận đấu đó Palmeiras đã phải nếm mùi thất bại 1-2. Do đó trên BXH lúc này, thầy trò HLV Abel Ferreira vẫn chỉ có thể đứng thứ 4 trên BXH.

Palmeiras vs Santos
Nhận định Palmeiras vs Santos 2h00 ngày 9/10 (VĐQG Brazil 2023)

Với trận đấu mới nhất của mình, Palmeiras đã được chơi trên sân nhà để đối đầu Boca Juniors tại sân chơi Copa Libertadores. Dù đã hòa đối thủ 1-1 trong 90 phút nhưng họ vẫn để thua 2-4 ở loạt sút luân lưu. Trong khi đó chiến thắng gần nhất mà đội bóng này có thể sở hữu là đánh bại Goias 1-0 trên sân nhà nhưng đã cách đây 1 tháng. Đồng thời tại vòng 26 tới đây, Palmeiras sẽ phải đá sân trung lập nên không có được lợi thế về sân bãi.

Phía bên kia sân đấu, Santos đang đem đến được nhiều sự yên tâm dành cho cổ động viên nhà. Thống kê chỉ ra rằng 2 trận liên tiếp các cầu thủ Santos thi đấu đều kết thúc với chiến thắng chung cuộc. Họ đã lần lượt đánh bại Vasco 4-1 và Bahia 1-2. Đặc biệt 2 trận thắng này đã giúp cho Santos chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước đó. Tuy nhiên trên BXH giải VĐQG Brazil lúc này, Alvinegro Praiano chỉ có thể đứng thứ 15 và hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Không những vậy Santos đang không có sự tự tin cho chuyến hành quân xa nhà sắp tới. 10/11 trận đã đấu trước đó tại sân khách, Santos đều có kết quả từ hòa cho tới thua. Thậm chí đã có đến 9 trận trong chuỗi này Alvinegro Praiano phải nếm mùi thất bại. Phải đến trận sân khách cuối cùng, Santos mới có thể khải hoàn nhờ đánh bại Bahi 2-1. Điều đó đang tạo ra sức ép lớn lên tinh thần thi đấu của họ. Nhất là khi cán cân đối đầu nghiêng về Palmeiras khi thắng 8/9 lần đối đầu trước đó. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Palmeiras vs Santos

Palmeiras và Santos ít khi đem đến những bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn cho khán giả trong các trận cầu gần đây của hai đội. Cụ thể 7/8 trận mới nhất Palmeiras góp mặt đều chỉ có 2 bàn đổ xuống. Đáng chú ý 12/19 trận vừa qua Santos phải làm khách cũng có thống kê tương tự. Cuối cùng 5/6 trận gần nhất Palmeiras và Santos chạm trán nhau đều không thể cán mốc 3 bàn. Bởi vậy trận đấu tới nhiều khả năng cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Santos: 1-0

Thành tích đối đầu Palmeiras vs Santos

Nhận định Palmeiras vs Santos 2h00 ngày 910 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Palmeiras vs Santos

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Palmeiras vs Santos 2h00 ngày 910 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Palmeiras

Thành tích gần đây của Santos

Nhận định Palmeiras vs Santos 2h00 ngày 910 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Santos

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Santos

  • Palmeiras: Weverton, Murilo, Gomez, Rocha, Mayke, Rafael, Menino, Piquerez, Veiga, Artur, Rony.

  • Santos: Paulo, Dodo, Joaquim, Basso, Braga, Rincón, Lucas, Kevyson, Dodi, Soteldo, Leonardo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X