Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PAOK vs Lamia 21h00 ngày 13/4 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022/23)

Thứ Năm 13/04/2023 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAOK vs Lamia (21h00 ngày 13/4, Cúp QG Hy Lạp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PAOK vs Lamia

Trận bán kết thứ 2 giải bóng đá Cúp Quốc Gia Hy Lạp tiếp tục diễn ra trận đấu lượt về PAOK sẽ tiếp đón đối thủ của mình là đội bóng bị đánh giá thấp hơn khá nhiều Lamia trên sân nhà. Tấm vé đi tiếp gần như sẽ khó thoát khỏi tay đội chủ nhà PAOK sau lợi thế quá lớn tại lượt đi, còn đối với Lamia chỉ có điều thần kỳ mới có thể giúp họ làm nên bất ngờ.

PAOK vs Lamia
Nhận định PAOK vs Lamia (21h00 ngày 13/4, Cúp QG Hy Lạp)

Đội chủ nhà PAOK hướng đến trận đấu lượt về này với tâm thế hoàn toàn cửa trên và thoải mái. Điều này là có cơ sở khi mà PAOK đã đè bẹp Lamia với tỷ số 5 - 1 ngay trên sân của đối phương. Phong độ của họ cũng không quá tệ khi 5 trận đấu gần nhất có 3 chiến thắng và chỉ phải nhận 2 thất bại. 

Đội khách Lamia gần như sẽ là cái tên tiếp theo bị loại, việc để thua quá sâu ở trận lượt đi trên sân nhà khiến ngay cả những người lạc quan nhất cũng không thể nghĩ rằng đội bóng này có thể làm nên bất ngờ. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ bất ổn khi thắng 2 thua 2 và hòa 1 trận. 

Về lịch sử đối đầu thì PAOK vs Lamia đã gặp nhau khá thường xuyên trong quá khứ và đây có thể coi là một miếng mồi ưa thích của đội chủ nhà. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi mà 5 lần gặp nhau gần nhất PAOK đều toàn thắng. Cơ hội vượt ải handicap của Lamia là rất thấp vào thời điểm hiện tại khi mà PAOK đang được đánh giá cao hơn quá nhiều. 

Tỷ lệ PAOK vs Lamia

Nhận định PAOK vs Lamia (21h00 ngày 134, Cúp QG Hy Lạp) 1
Tỷ lệ PAOK vs Lamia

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận PAOK vs Lamia

Theo thống kê thì 4/5 trận đấu gần nhất giữa PAOK vs Lamia đều đã khép lại với từ 2 bàn thắng được ghi trở lên. Cặp đấu giữa PAOK vs Lamia hứa hẹn rất hấp dẫn khi đội chủ nhà đang quá lấn lướt so với các vị khách. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ vẫn sẽ chứng kiến nhiều bàn thắng giữa PAOK vs Lamia. 

Dự đoán kết quả PAOK vs Lamia: 3 - 0

Thành tích đối đầu PAOK vs Lamia

Nhận định PAOK vs Lamia (21h00 ngày 134, Cúp QG Hy Lạp) 2
Thành tích đối đầu PAOK vs Lamia

Thành tích gần đây của PAOK

Nhận định PAOK vs Lamia (21h00 ngày 134, Cúp QG Hy Lạp) 3
Thành tích gần đây của PAOK

Thành tích gần đây của Lamia

Nhận định PAOK vs Lamia (21h00 ngày 134, Cúp QG Hy Lạp) 4
Thành tích gần đây của Lamia

Đội hình dự kiến PAOK vs Lamia

  • PAOK: Paschalakis; Lucas Taylor, Fernando Varela, Mihaj, Joan Sastre; Filipe Soares, Schwab; Zivkovic, Murg, Mitrita; Colak.

  • Lamia: Theodoropoulos, Adejo, Pliatsikas, Vyntra, Skondras, Wanderson, Dimoutsos, Bejarano, Villalba, Romanic, Karamanos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X