Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paradou vs MC Alger 22h00 ngày 4/7 (VĐQG Algeria 2023)

Thứ Hai 03/07/2023 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paradou vs MC Alger lúc 22h00 ngày 4/7 (VĐQG Algeria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Paradou vs MC Alger 22h00 ngày 4/7

Hiện tại câu lạc bộ Paradou đang vô cùng nguy hiểm trên bảng xếp hạng VĐQG Algeria, việc xuống hạng ở mùa giải năm nay đã gọi tên Chelghoum, suất còn lại thì đang gọi tên đội chủ nhà. Ngay thời điểm này. Paradou có 28 điểm sau 25 vòng thi đấu và đứng ở vị trí thứ 15, thứ hạng phải xuống hạng khi mùa bóng năm nay khép lại.

Paradou vs MC Alger
Nhận định Paradou vs MC Alger 22h00 ngày 4/7 (VĐQG Algeria 2023)

Dẫu vậy, khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn phía trên là không lớn thế nên cơ hội để đội bóng này trụ hạng thành công là lớn. Tuy nhiên sau vòng đấu tới, khả năng Paradou sẽ bị nhóm an toàn nới rộng khoảng cách vì họ gặp MC Alger.

Đội khách đang là một trong những câu lạc bộ cạnh tranh vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng VĐQG Algeria mùa giải năm nay. Hiện tại có 3 câu lạc bộ đang cùng có 39 điểm, các đội bóng phía sau thì đang bám sát nên cuộc chiến top 3 là vô cùng căng thẳng, một kết quả bất lợi thôi mọi thứ thay đổi một cách chóng mặt.

Trận đấu tới là cơ hội tốt để cho MC Alger giành 3 điểm cho bản thân mình, vì đội chủ nhà đang là một trong những câu lạc bộ đá tệ tại VĐQG Algeria mùa bóng năm nay. Nếu không có 3 điểm của đội chủ nhà, khả năng cán đích top 3 của đội khách sẽ bị nhỏ đi rất nhiều.

Nhận định tổng bàn thắng trận Paradou vs MC Alger

Tổng số bàn xuất hiện khi Paradou thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Algeria đang là 11 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần MC Alger thì câu lạc bộ này có 6 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Algeria, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Với những gì Paradou và MC Alger đang mang lại, trận tới khó có thể trên 3 bàn thắng diễn ra được.

Dự đoán kết quả Paradou vs MC Alger: 0-2

Thành tích đối đầu Paradou vs MC Alger

Nhận định Paradou vs MC Alger 22h00 ngày 47 (VĐQG Algeria 2023) 1
Thành tích đối đầu Paradou vs MC Alger

Thành tích gần đây của Paradou

Nhận định Paradou vs MC Alger 22h00 ngày 47 (VĐQG Algeria 2023) 2
Thành tích gần đây của Paradou

Thành tích gần đây của MC Alger

Nhận định Paradou vs MC Alger 22h00 ngày 47 (VĐQG Algeria 2023) 3
Thành tích gần đây của MC Alger

Đội hình dự kiến Paradou vs MC Alger

  • Paradou: Hicham Messiad, Zakaria Boukebal, Mohamed Reda Hamidi, Yacine Titraoui, Merouane Zerrouki, Mustapha Djabril Soukkou, Idir Mokadem, Youcef Douar, Adel Belkacem Bouzida, Toufik Moussaoui, Abderrahmane Berkoun.

  • MC Alger: Féthi Tahar, Solomampionona Razafindranaivo, Ammar Abdelmalek Oukil, Badreddine Touki, Aziz Benabdi, Réda Halaïmia, Ayoub Abdellaoui, Kamel Hamidi, Oussama Litim, Abdelkader Menezla, Ali Haroun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X