Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PEC Zwolle vs Almere City 2h00 ngày 7/1 (Hạng 2 Hà Lan 2022/23)

Thứ Sáu 06/01/2023 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PEC Zwolle vs Almere City (2h00 ngày 7/1, Hạng 2 Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PEC Zwolle vs Almere City

Vòng đấu thứ 19 giải bóng đá Hạng 2 Hà Lan chứng kiến cuộc đối đầu rất hấp dẫn giữa hai đội bóng đang thuộc Top đầu là PEC Zwolle vs Almere City. Lúc này đội chủ nhà PEC Zwolle đang là những người được đánh giá cao hơn khi họ đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng còn cách vị khách Almere City đứng thứ 5. 

PEC Zwolle vs Almere City
Soi kèo PEC Zwolle vs Almere City (2h00 ngày 7/1, Hạng 2 Hà Lan)

Đội chủ nhà PEC Zwolle đang bám đuổi rất quyết liệt ngôi vị đầu bảng khi mà sau 17 trận đã đấu họ đang có được cho mình 38 điểm. Kém ngôi đầu đến 5 điểm nhưng lại chơi ít hơn 1 trận. Phong độ mà các cầu thủ đội chủ nhà đang có là cực kỳ ổn định với 4 chiến thắng liên tiếp. 

Đội khách Almere City cũng đang rất quyết tâm để bám đuổi ngôi đầu khi mà trải qua 18 vòng đấu các cầu thủ Almere City đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 32 điểm. Phong độ của họ cũng không hề tỏ ra kém cạnh đội chủ nhà khi mà trong 5 trận gần nhất họ thắng đến 4 và chỉ để thua 1. 

Trong quá khứ thì Almere City là một đối thủ khá ưa thích của đội chủ nhà khi mà 5 lần gần nhất chạm trán với đối thủ này PEC Zwolle đều có được chiến thắng. Almere City đang rơi vào thế khó trong trận tái đấu này, cơ hội vượt ải handicap của họ là không hề cao. 

Tỷ lệ PEC Zwolle vs Almere City

Nhận định PEC Zwolle vs Almere City (2h00 ngày 71, Hạng 2 Hà Lan) 1

Tỷ lệ PEC Zwolle vs Almere City

Tài/Xỉu trận PEC Zwolle vs Almere City

Theo những con số thống kê trong quá khứ thì cặp đấu giữa PEC Zwolle vs Almere City thường mang đến rất nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể cả 5/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội đều có tỷ số từ 3 bàn trở lên, phần lớn đó là những chiến thắng áp đảo của đội chủ nhà PEC Zwolle. Có thể lần tái đấu này cũng sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả PEC Zwolle vs Almere City: 3 - 1

Thành tích đối đầu PEC Zwolle vs Almere City

Nhận định PEC Zwolle vs Almere City (2h00 ngày 71, Hạng 2 Hà Lan) 2

Thành tích đối đầu PEC Zwolle vs Almere City

Thành tích gần đây của PEC Zwolle

Nhận định PEC Zwolle vs Almere City (2h00 ngày 71, Hạng 2 Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của PEC Zwolle

Thành tích gần đây của Almere City

Nhận định PEC Zwolle vs Almere City (2h00 ngày 71, Hạng 2 Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của Almere City

Đội hình dự kiến PEC Zwolle vs Almere City

  • PEC Zwolle: Schendelaar, Van Polen, R.Van den Berg, Van Hintum, Gorlich, D.Van den Berg, Van de Belt, Tutuarima, Mrkonjic, Taha, Thy

  • Almere City: Agil Etemadi, Faris Hammouti, Ramon Leeuwin, Frederik Helstrup, Thomas Poll, Stije Resink, Tim Receveur, Ilias Alhaft, Lance Duijvestijn, Bradly Van Hoeven, Jonas Arweiler.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X