Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Perez Zeledon vs San Carlos 9h00 ngày 28/1 (VĐQG Costa Rica 2023/24)

Chủ Nhật 28/01/2024 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perez Zeledon vs San Carlos lúc 9h00 ngày 28/1 (Giải VĐQG Costa Rica hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Perez Zeledon vs San Carlos

Perez Zeledon vẫn đang cố gắng kiếm thêm những kết quả tốt tại VĐQG Costa Rica mùa bóng năm nay. Trải qua 4 trận đã đấu, Perez Zeledon chỉ có thể kiếm về cho mình 1 chiến thắng. Ngoài ra đội bóng này có thêm 1 kết quả hòa để nắm trong tay 4 điểm. Với số điểm này, không ngạc nhiên khi Perez Zeledon chỉ có thể đứng thứ 8 trên BXH. Chưa kể khoảng cách giữa họ và vị trí bét bảng chỉ là 3 điểm ít ỏi. Nhìn về hướng đối diện, San Carlos đang xếp trên đối thủ 5 bậc với cách biệt 5 điểm. Thành tích mà họ có là 3 chiến thắng và chỉ nhận 1 trận hòa.

Perez Zeledon vs San Carlos
Nhận định Perez Zeledon vs San Carlos 9h00 ngày 28/1 (VĐQG Costa Rica 2023/24)

Hiện tại San Carlos vẫn đang duy trì được chuỗi phong độ ổn định hơn hẳn so với đối thủ. Theo dữ liệu từ giới mộ điệu, San Carlos đã có được 8 trận không phải đón nhận thất bại chỉ sau 9 lần ra sân trước đó. Nếu nhìn kỹ hơn, họ đã có cho mình 8 chiến thắng trong chuỗi trận này. Mới đây thầy trò HLV Victor Abelenda đã để thua đội khách Alajuelense 2-3. Do đó họ rất quyết tâm nối lại mạch trận chiến thắng của mình.

Trong khi đó Perez Zeledon đang đem đến nhiều sự thất vọng dành cho người hâm mộ. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận đấu trước đó Perez Zeledon góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Bên cạnh đó đội bóng này đã phải nhận về 2 thất bại trong chuỗi trận yếu kém này. Mới đây Perez Zeledon đã có chuyến hành quân đến sân của AD Santos và bị chủ nhà đánh bại bằng tỷ số 2-1. Bên cạnh đó lần gần nhất các cầu thủ Perez Zeledon được ca khúc khải hoàn là đánh bại Saprissa 1-0 vào nửa tháng trước.

Tuy nhiên sân nhà Estadio Municipal Pérez Zeledón sẽ là điểm tựa vững vàng để Perez Zeledon có thể tự tin kiếm điểm số ở vòng 5 tới đây. 3 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, thầy trò HLV Geiner Segura đều không nhận thất bại. Thay vào đó họ đã thắng 2 trận liên tiếp và hòa thêm 1 lần. Ngược lại San Carlos cũng đã thắng 4 trận sân khách gần nhất. Do đó 2 đội có thể chia điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Perez Zeledon vs San Carlos

Những trận đấu gần đây của Perez Zeledon không hề có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra. Cụ thể 5/6 trận đã qua Perez Zeledon thi đấu đều đều có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Bên cạnh đó 4 trận sân nhà gần nhất họ chơi cũng sở hữu thống kê tương tự. Đặc biệt 8/10 trận hai đội bóng này đối đầu đều dưới 3 bàn. Do đó trận đấu này sẽ không có khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Perez Zeledon vs San Carlos: 1-1

Thành tích đối đầu Perez Zeledon vs San Carlos

Nhận định Perez Zeledon vs San Carlos 9h00 ngày 281 (VĐQG Costa Rica 202324) 1
Thành tích đối đầu Perez Zeledon vs San Carlos

Thành tích gần đây của Perez Zeledon

Nhận định Perez Zeledon vs San Carlos 9h00 ngày 281 (VĐQG Costa Rica 202324) 2
Thành tích gần đây của Perez Zeledon

Thành tích gần đây của San Carlos

Nhận định Perez Zeledon vs San Carlos 9h00 ngày 281 (VĐQG Costa Rica 202324) 3
Thành tích gần đây của San Carlos

Đội hình dự kiến Perez Zeledon vs San Carlos

  • Perez Zeledon: Delgado, Ríos, Martinez, Aguirre, Cortés, Barrantes, Mejía, Sánchez, Arias, Benbow, Monge.

  • Deportivo San Carlos: Carvajal, Roman, Cabral, Serrano, Rivera, Yanis, Cordoba, Acuña, Mena, McDonald, Leiva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X